VNPAY và BIDV tổ chức trao thưởng Giải đặc biệt chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR đón bão quà tặng”

Chiều ngày 19/7/2018, VNPAY đã phối hợp cùng BIDV tổ chức buổi lễ trao thưởng Giải đặc biệt của chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR đón bão quà tặng” với giải thưởng là một chuyến du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người trị giá 50 triệu đồng. Chủ nhân của giải thưởng là chị Nguyễn Thị Hoài Thu, khách hàng sử dụng ứng dụng BIDV SmartBanking để quét mã VNPAY-QR thanh toán khi đi mua sắm.

 

Đại diện ngân hàng BIDV và công ty VNPAY trao thưởng cho khách hàng

Nhằm mục đích lan tỏa và kích thích khách hàng trải nghiệm hình thức thanh toán QR Pay, quý II vừa qua, VNPAY đã phối hợp cùng BIDV triển khai chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR đón bão quà tặng”, chương trình bắt đầu từ ngày 15/04/2018 đến hết ngày 15/06/2018.

Theo đó, khách hàng thực hiện thanh toán QR Pay trong thời gian chương trình diễn ra chương trình đã có cơ hội trúng nhiều các giải thưởng hấp dẫn như: một chuyến du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người trị giá 50 triệu đồng; mười phiếu mua Vé máy bay trị giá 5 triệu đồng và hàng nghìn phần quà hoàn tiền 100.000; 30.000 vào tài khoản của khách hàng, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 3 tỉ đồng.

Trước đó, vào ngày 25/6/2018 tại khách sạn Fortuna Hà Nội, VNPAY đã tổ chức lễ “Tổng kết và quay thưởng chương trình khuyến mại Quét VNPAY-QR đón bão quà tặng”. Trước sự chứng kiến của hơn 50 khách mời là đại diện các đơn vị đối tác trong mạng lưới chấp nhận thanh toán VNPAY-QR, ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của Giải đặc biệt trúng một chuyến du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người trị giá 50 triệu đồng là chị Nguyễn Thị Hoài Thu, khách hàng đã sử dụng ứng dụng BIDV SmartBanking thực hiện thanh toán bằng quét mã VNPAY-QR khi đi mua sắm tại một cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Buổi lễ trao thưởng Giải đặc biệt được tổ chức tại trụ sở chính của ngân hàng BIDV, với sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo ngân hàng BIDV, đại diện công ty VNPAY và cùng hơn 20 đối tác trong mạng lưới chấp nhận thanh toán mã VNPAY-QR.

 

Đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng

Chia sẻ tại buổi lễ trao thưởng, chị Hoài Thu chủ nhân Giải đặc biệt xúc động cho biết: “Thực sự rất bất ngờ khi nhận được giải thưởng này, tiêu dùng thông thái mà lại nhận giải thưởng, thật là niềm vui nhân đôi. Từ ngày biết tới hình thức thanh toán bằng QR Pay thì tôi thường xuyên sử dụng cho giao dịch mua sắm và ăn uống hàng ngày. Mặc dù thanh toán bằng thẻ cũng rất nhanh nhưng bản thân tôi vẫn còn rất nhiều băn khoăn về an toàn thông tin trên thẻ khi đưa cho nhân viên thu ngân, với tính năng QR Pay trong ứng dụng BIDV SmartBanking, tôi hoàn toàn có thể tự thực hiện thanh toán hóa đơn trên chính chiếc điện thoại của mình, tính năng này giúp tôi yên tâm hơn rất nhiều. Thay vì chỉ nghe gọi, giải trí, giờ đây chiếc điện thoại trở nên hữu ích hơn khi cài đặt ứng dụng di động của ngân hàng, các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR Pay … đều mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng”

 

Chị Thu cùng đại diện các đơn vị chấp nhận thanh toán VNPAY-QR

Cũng trong thời gian này, VNPAY đang tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại quý III “QR Pay – Quét mã trúng vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 8,5 tỷ đồng. Chương trình dành cho tất cả các khách hàng thanh toán QR Pay qua ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng, áp dụng tại hơn 20,000 điểm chấp nhận thanh toán mã VNPAY-QR trên toàn quốc. Chương trình bắt đầu từ ngày 15/7 đến hết ngày 15/9, chi tiết xem tại: https://khuyenmai.vnpayqr.vn/

Cùng với sự phát triển không ngừng của các dịch vụ thanh toán điện tử nhằm mang đến những tiện ích mới giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, an toàn và tiện lợi hơn, ngân hàng BIDV đã phối hợp cùng VNPAY triển khai thành công tính năng thanh toán bằng quét mã QR Code trong ứng dụng BIDV SmartBanking. Hình thức thanh toán QR Pay cho phép khách hàng dùng ứng dụng BIDV SmartBanking quét mã VNPAY-QR để thực hiện thanh toán các giao dịch mua sắm hàng hóa, ăn uống, đi taxi… Rất nhiều nhãn hàng lớn đã thêm phương thức thanh toán QR vào hệ thống của mình như: chuỗi nhà hàng Redsun ITI; chuỗi cửa hàng thời trang Canifa, Owen, Boo; siêu thị điện máy Mediamart, Nhật Cường Mobile; hơn 12 hãng xe taxi với 4.000 xe. Mới đây nhất là “ông lớn” Vietnam Airlines cũng đã triển khai thanh toán QR trên trang bán vé trực tuyến và hệ thống phòng vé chính thức trên toàn quốc. Thông kê đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 20.000 doanh nghiệp áp dụng thanh toán QR Pay, dự kiến con số này sẽ tăng lên 50.000 doanh nghiệp vào cuối năm 2018.

Theo VNPAY