- Ứng dụng Mobile Banking
- Cổng thanh toán VNPAY-QR
- VnTopup - Nạp tiền điện thoại
- Tại sao khách hàng của Agribank phải đăng ký dịch vụ VnTopup tại nơi mở tài khoản trong khi các ngân hàng khác có thế đăng ký tại bất cứ quầy giao dịch nào trên toàn quốc?
Agribank quản lý khách hàng theo chi nhánh vì thế khi khách hàng mở tài khoản ở chi nhánh nào phải đến đúng chi nhánh đó mới có thể đăng ký được dịch vụ VnTopup.
- Khách hàng của ngân hàng nào có thể đăng ký dịch vụ VnTopup tại cây ATM? Cách thức đăng ký như thế nào?
Khách hàng có tài khoản ở ngân hàng VietinBank có thể đăng ký dịch vụ VnTopup tại cây ATM. Khách hàng chỉ cần ra cây ATM gần nhất của VietinBank, cho thẻ ATM, nhập mã pin, sau đó chọn chức năng “Mua sắm”, chọn tiếp “Đăng ký dịch vụ VnTopup”, nhập số điện thoại và chọn “Enter”. Sau khi khách hàng đăng ký thành công sẽ nhận được tin nhắn thông báo đăng ký thành công từ tổng đài.
- Để sử dụng dịch vụ VnTopup của ngân hàng Đông Á thì cần đăng ký dịch vụ gì?
Khách hàng của ngân hàng Đông Á chỉ cần đến quầy giao dịch của ngân hàng đăng ký dịch vụ SMS Banking hoặc Internet Banking là có thể sử dụng dịch vụ VnTopup.
- Để sử dụng dịch vụ VnTopup của ngân hàng Techcombank thì cần đăng ký dịch vụ gì?
Khách hàng của ngân hàng Techcombank chỉ cần đăng ký dịch vụ F@stMobipay tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc đăng ký qua F@st i-bank là có thể sử dụng dịch vụ VnTopup.
- Sau khi đăng ký thành công dịch vụ VnTopup tại ngân hàng thì có phải thao tác gì nữa không hay có thể sử dụng ngay?
Sau khi đăng ký dịch vụ VnTopup thành công tại ngân hàng, khách hàng cần soạn tin nhắn OK gửi 8049 để kích hoạt dịch vụ thì mới có thể sử dụng được.
- Gửi tin nhắn đến đầu số 8049 có miễn phí hay không? Nếu mất phí thì phí là bao nhiêu?
Chỉ có thuê bao của mạng MobiFone và Viettel gửi tin nhắn đến đầu số 8049 bị tính phí: 500đ/tin nhắn, các mạng khác không mất phí khi gửi tin nhắn tới đầu số 8049.
- Nếu muốn đặt mật khẩu cho dịch vụ VnTopup thì phải làm thế nào?
Nếu khách hàng chưa kích hoạt dịch vụ VnTopup và muốn kích hoạt có sử dụng mật khẩu thì khách hàng soạn tin nhắn OK MậtKhẩu gửi 8049 (Mật khẩu là chuỗi ký tự bất kỳ do khách hàng tự chọn). Trong trường hợp khách hàng đã kích hoạt không sử dụng mật khẩu và hiện đang muốn sử dụng thì khách hàng soạn tin nhắn MK NOP MậtKhẩu gửi 8049.
- Nếu quên mật khẩu của dịch vụ VnTopup thì phải làm thế nào?
Trong trường hợp khách hàng quên mật khẩu, khách hàng chỉ cần gọi lên số điện thoại hỗ trợ 1900 55 55 77, cung cấp họ tên đầy đủ, số tài khoản/ số thẻ (với ngân hàng VietinBank), tổng đài viên sẽ hủy hoặc đặt lại mật khẩu cho khách hàng.
- Tôi nạp tiền VnTopup trong thời gian có khuyến mại của mạng Viễn thông. Vậy tôi có được hưởng giá trị khuyến mãi giống hình thức nạp tiền bằng thẻ cào không?
Quý khách hoàn toàn được hưởng giá trị khuyến mãi như nạp thẻ thông thường.
- VnPayBill - Thanh toán hóa đơn
- Tôi không cần vấn tin cước mà gửi SMS thanh toán cước trả sau thì có biết số tiền sẽ phải trả không?
Có, tiền cước được thông báo trong tin nhắn trả về sau khi quý khách gửi lệnh thanh toán.
- Tôi đăng ký nhận bảng kê cước trả sau và hoá đơn tại nhà, nếu tôi thanh toán cước bằng SMS, tôi còn tiếp tục nhận được nữa không?
Có, quý khách vẫn tiếp tục nhận được hoá đơn và bảng kê cước.
- Tôi đăng ký nhận bảng kê cước trả sau và hoá đơn tại nhà, nếu tôi thanh toán cước bằng SMS, tôi có phải thông báo cho Viettel không?
Quý khách không cần thông báo cho Viettel.
- Nếu vào thời điểm phải thanh toán, số dư tài khoản tại ngân hàng của tôi không đủ, tôi có thể tạm thanh toán một phần tiền cước không?
Không.
- Khi sử dụng hình thức thanh toán cước trả sau bằng SMS, tôi có được hướng chiết khấu gì không?
Không.
- Tôi là thuê bao trả trước, tôi có thể thanh toán cước cho các thuê bao trả sau khác không?
Quý khách hoàn toàn có thể thanh toán cước cho các thuê bao trả sau khác.
- Ngoài số tiền cước trả sau, tôi có phải trả thêm phí gì khi thanh toán cước bằng tin nhắn không?
Quý khách chỉ mất phí tin nhắn khi gửi tới 8149 là 1000đ/tin nhắn.
- SMS Banking
- Tôi đã đăng ký thành công dịch vụ thông báo thay đổi số dư tài khoản tại Agribank. Tài khoản của tôi có 2 biến động tăng 7.000VND nhưng không nhận được tin nhắn thông báo.
Dịch vụ thông báo thay đổi số dư của Agribank chỉ áp dụng cho những phát sinh giao dịch lớn hơn hoặc bằng 10.000VND. Vì vậy, phát sinh tăng 7.000VND sẽ không nhận được thông báo.
- Nếu quên mật khẩu chuyển khoản ATransfer thì làm thế nào?
Khách hàng có thể đến quầy giao dịch của ngân hàng để yêu cầu được cấp lại mật khẩu mới hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 55 55 77 để được hỗ trợ.
- Dịch vụ chuyển khoản ATransfer có thể chuyển cho tài khoản khác hệ thống ngân hàng được không?
Khách hàng đăng ký dịch vụ chuyển khoản ATransfer của ngân hàng nào thì chỉ có thể chuyển khoản cho các tài khoản trong cùng hệ thống ngân hàng đó.
- Dịch vụ chuyển khoản ATransfer là gì?
Dịch vụ chuyển khoản ATransfer là dịch vụ chuyển khoản siêu nhanh từ một tài khoản (Tài khoản nguồn) sang một tài khoản khác (Tài khoản đích) trong hệ thống của ngân hàng bằng tin nhắn SMS.