VNPAY thông báo kết quả quay thưởng Chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR đón bão quà tặng”

Chiều ngày 25 tháng 6 năm 2018 vừa qua, tại khách sạn Fortuna Hà Nội, công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam long trọng tổ chức Lễ tổng kết và quay thưởng chương trình khuyến mại quý II Quét VNPAY-QR Đón "bão" quà tặng với sự tham gia của hơn 40 khách mời là các đơn vị đối tác đã cùng hợp tác triển khai chương trình.

Chương trình khuyến mại Quý II của VNPAY với tên gọi “Quét VNPAY-QR đón bão quà tặng” được triển khai từ ngày 15/04/2018 đến hết ngày 15/06/2018. Trong chương trình khách hàng sử dụng tính năng thanh toán bằng quét mã VNPAY-QR khi thanh toán dịch vụ sẽ có cơ hội trúng rất nhiều các giải thưởng hấp dẫn như: 1 Voucher tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người trị giá 50 triệu đồng; 10 Voucher mua Vé máy bay trị giá 5 triệu đồng và hàng nghìn phần quà hoàn tiền 100.000; 30.000 vào tài khoản của khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình quý II lên tới 3 tỉ đồng.

 

Bà Nguyễn Ánh Tuyết - Giám đốc khối kinh doanh VNPAY phát biểu  cảm ơn các đối tác - khách hàng tại buổi lễ

Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, VNPAY  tổ chức lễ quay thưởng để tìm ra chủ nhân của những giải thưởng trong chương trìnhSau đây là kết quả quay thưởng của buổi lễ.

  • Giải đặc biệt 1 Voucher tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người trị giá 50 triệu đồng

Chủ nhân của giải thưởng có giá trị này là chị Nguyễn Thị Hoài Thu (Số điện thoại XXXXX20836).

  • Danh sách 10 khách hàng may mắn trúng 10 Voucher mua Vé máy bay trị giá 5 triệu đồng

 

Các đơn vị đối tác sẽ thông báo cho người trúng thưởng theo họ tên và số điện thoại đăng ký dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra, trong thời gian 30 ngày kể từ ngày quay thưởng, khách hàng có thể liên hệ với VNPAY hoặc đơn vị đối tác để nhận giải thưởng. 

Đặc biệt, sự thành công của chương trình khuyến mại quý II phải kể tới sự hợp tác, ủng hộ nhiệt tình của các đơn vị đối tác, các khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và lựa chọn hình thức thanh toán QR Pay. 

Bắt đầu từ ngày 15/7 tới đây, VNPAY tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại Quý III với vô vàn phần quà hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng lên tới 8 tỉ đồng. Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ được sớm cập nhật trên các kênh truyền thông của VNPAY, kênh truyền thông của các đơn vị đối tác và các phương tiện thông tin đại chúng khác.