VNPAY ra mắt Cổng thanh toán VNPAY Version 2


Ngày 10/06/2016, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam chính thức ra mắt cổng Thanh toán VNPAY version 2.

Cổng thanh toán VNPAY do Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) xây dựng, triển khai và vận hành. Được chính thức đi vào hoạt động từ 8/2011, cổng thanh toán VNPAY là hệ thống trung gian truyền dẫn, trao đổi và xử lý các giao dịch thanh toán giữa người tiêu dùng có thẻ, tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử với các Doanh nghiệp cung cấp hàng hoá, dịch vụ trên Internet. Cổng thanh toán đáp ứng được yêu cầu cao nhất về các yếu tố bảo mật và được Ngân hàng Nhà nước và các Ngân hàng tại Việt Nam chứng nhận.

Với mục tiêu phát triển một phương thức thanh toán đơn giản, tiện lợi; làm giảm chi phí xã hội và thay đổi thói quen mua sắm dùng tiền mặt truyền thống của đại bộ phận người tiêu dung, cổng thanh toán VNPAY đã được nâng cấp với nhiều tính năng mới như: đăng ký và duyệt hồ sơ Online, tích hợp thanh toán bằng VNPAY QR, Giao diện linh hoạt, thân thiện, đáp ứng đa thiết bị, áp dụng công nghệ bảo mật hiện đại tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật Quốc tế, tối ưu vận hành với nhiều công cụ hỗ trợ mạnh mẽ (Hệ thống dashboard, hệ thống đối soát tự động và online, hệ thống Tra cứu và chăm sóc khách hàng thông minh…)

Hiện nay cổng thanh toán VNPAY đã kết nối với 16 ngân hàng (Agribank, Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Sacombank, Techcombank, VPBank, DongA Bank, Maritime Bank, Eximbank, ACB, HDBank, TPBank, Oceanbank, NamABank, NCB, Visa/Master Card, ví VnMart và nhiều website thương mại điện tử của các Doanh nghiệp trong nước cung cấp nhiều loại hàng hóa, dịch vụ đa dạng và phong phú.

VNPAY vẫn đang tiếp tục mở rộng kết nối với các Doanh nghiệp, Ngân hàng và các tổ chức tài chính, đối tác thanh toán mới, nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Xem chi tiết cổng thanh toán VNPAY phiên bản mới tại: www.vnpayment.vn