VNPAY hợp tác với SAIGONBANK triển khai các dịch vụ thanh toán trực tuyến

Với mục tiêu không ngừng gia tăng sự tiện lợi cho doanh nghiệp và khách hàng sử dụng Cổng thanh toán VNPAY, từ ngày 10/10/2018, VNPAY chính thức hợp tác với ngân hàng SAIGONBANK triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến.

Theo đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ nội địa của SAIGONBANK để thanh toán tại các website thương mại điện tử đã kết nối với Cổng thanh toán VNPAY.

Khách hàng của SAIGONBANK có thể thanh toán khi đi mua sắm tại các website kết nối cổng VNPAY.

Cũng trong dịp này, SAIGONBANK chính thức sử dụng dịch vụ SMS Brandname do VNPAY cung cấp

Cổng thanh toán VNPAY là cổng trung gian kết nối các đơn vị kinh doanh với ngân hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 1,000 website triển khai thanh toán qua cổng VNPAY thuộc nhiều lĩnh vực như mua sắm, ăn uống, giáo dục, giao thông… Đồng thời, Cổng thanh toán VNPAY cũng đã kết nối thành công vvới hơn 22 ngân hàng và 3 tổ chức thẻ quốc tế, con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới để tối đa sự tiện lợi dành cho khách hàng.

Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Công Thương (gọi tắt: SAIGONBANK) là ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam đầu tiên được thành lập trong hệ thống ngân hàng cổ phần tại Việt Nam hiện nay, ra đời ngày 16 tháng 10 năm 1987.

Tính đến năm 2017, SAIGONBANK có quan hệ đại lý với 562 ngân hàng và chi nhánh tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Hiện nay SAIGONBANK là đại lý thanh toán thẻ Visa, Master Card, JCB, CUP… và là đại lý chuyển tiền kiều hối Moneygram.