VNPAY được vinh danh TOP 100 Sao vàng Đất Việt 2018

Với những thành tích trong hoạt động kinh doanh, Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) vinh dự đón nhận giải thưởng “Sao Vàng đất Việt 2018”. Đây là giải thưởng uy tín do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng cho các thương hiệu tiêu biểu, có khả năng cạnh tranh quốc tế.

Năm 2018, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đánh dấu chặng đường 15 năm triển khai, với quy trình bình chọn chặt chẽ, VNPAY đã vượt qua các vòng sơ tuyển và thẩm định để được vinh danh ở hạng mục Top 100 – giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm nay. Đây chính là cơ hội khẳng định hơn về uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu VNPAY trên thị trường trong nước và quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Đại diện VNPAY, ông Lê Tánh - Tổng Giám Đốc VNPAY vinh dự lên nhận giải

VNPAY là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam. Bằng việc liên tục sáng tạo, đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, liên tục mở rộng phạm vi ứng dụng, hướng tới xây dựng một hệ sinh thái các tiện ích hoàn thiện dành cho khách hàng, VNPAY đang ngày càng khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường trong nước và vươn dần ra quốc tế.

Tính đến nay, VNPAY cung cấp dịch vụ tới hơn 40 ngân hàng, các tổ chức thanh toán tại Việt Nam, quốc tế (UnionPay, Master, Visa, Paypal), hàng ngàn doanh nghiệp với đa dạng về quy mô và loại hình donah nghiệp, trong số đó có thể kể tới rất nhiều tập đoàn lớn như Tổng Công ty hàng không Việt Nam Vietnam Airlines, hãng hàng không Vietjet Air, Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, FPT, Viettel, MobiFone…

Các sản phẩm, dịch vụ của VNPAY đã và đang được hàng triệu khách hàng ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày như: Ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động Mobile Banking, Giải pháp thanh toán VNPAY-QR, Mua sắm trực tuyến Vnshop, Website thanh toán hóa đơn Vban.vn, Tổng đài bán vé Vnticket, Dịch vụ nạp tiền điện thoại VnTopup, Dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn SMS Banking…

Năm 2018 đánh dấu nhiều thành tựu của VNPAY được khách hàng, các tổ chức, cơ quan chức năng ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng cao quý. Trước đó, vào tháng 9/2018, VNPAY vinh dự được bình chọn vào Top 50 doanh nghiệp Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam và Top 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu. Tháng 11/2018, dịch vụ thanh toán VNPAY- QR và hệ thống quản lý thanh toán bằng VNPAY- QR dành cho doanh nghiệp do VNPAY phát triển được công nhận là ứng dụng công nghệ số xuất sắc năm 2018 trong khuôn khổ Giải thưởng Công nghệ số Việt lần đầu tiên được tổ chức. 

Năm 2018, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đánh dấu chặng đường 15 năm triển khai thành công để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và toàn xã hội. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm nay bình chọn và tôn vinh những doanh nghiệp có chỉ số kinh doanh tốt, phát triển ổn định, bền vững, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội...

Sau 2 tháng phát động đã có gần 400 hồ sơ Doanh nghiệp tại trên 50 tỉnh, thành phố đăng ký tham gia, Hội đồng bình chọn giải thưởng đã triển khai qua 3 vòng chặt chẽ là sơ tuyển - thẩm định và chung tuyển. Hơn 40 đoàn thẩm định gồm các lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín, chuyên gia trong các lĩnh vực ngành hàng, chuyên gia, kiểm toán đã đến trực tiếp các doanh nghiệp để thẩm định doanh nghiệp.

Ngày 23/12 vừa qua, buổi lễ trao giải được tổ chức trọng thể tại Trung tâm hội nghị quốc gia với sự tham gia của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, cùng nhiều đại biểu đến từ các cấp ban ngành.