Chiều ngày 29/11/2018 tại Tp.HCM, ấn phẩm Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc
Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch
vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2018. Ứng dụng BIDV
SmartBanking đã vinh dự được vinh danh trong buổi lễ.
Năm nay, với chủ đề "Thương
hiệu có tâm - Tiêu dùng xứng tầm", Thời báo kinh tế đã tổ chức một chuỗi
các hoạt động khảo sát, bình chọn… nhằm lựa chọn ra các sản phẩm, dịch vụ uy
tín có chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao.
Các sản phẩm, dịch vụ chú trọng bảo
đảm và cập nhật các tiêu chí công nghệ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thân
thiện và bền vững, phù hợp xu thế phát triển tất yếu. Các thương hiệu, doanh
nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có chiến lược tăng cường kết nối và tích cực
chia sẻ giá trị tới cộng đồng được đánh giá cao.
Với
nhiều tính năng và tiện ích nổi bật được khách hàng ưa thích và đánh giá cao, đạt tốc độ phát triển khách hàng sử
dụng cao gấp 2 đến 3 lần các ứng dụng khác, BIDV SmartBanking đã được vinh danh trong Top 100 sản phẩm dịch vụ
Tin & Dùng 2018. Đặc biệt trong đợt
bình chọn này, BIDV vinh dự nằm trong Top 10 doanh nghiệp được người tiêu dùng
tin tưởng bình chọn nhiều nhất.
Ứng dụng BIDV SmartBanking là dịch
vụ ngân hàng di động của ngân hàng BIDV được tích hợp đa dạng tiện ích, giúp
khách hàng có thể chủ động thực hiện giao dịch, quản lý tài chính an toàn và
nhanh chóng mọi lúc mọi nơi như: Chuyển tiền 24/7, Thanh toán hóa đơn (tiền điện,
cước viễn thông, vé máy bay, vé tàu, đặt phòng khách sạn, thanh toán học phí,
truyền hình cáp…); Nạp tiền (điện thoại, mua thẻ game, nạp ví điện tử…), Gửi/rút
tiền gửi Online, Mua sắm trực tuyến, Thanh toán QRPay, các tính năng dịch vụ Thẻ
(truy vấn thông tin, khóa/mở khóa thẻ/kích hoạt lại PIN, Kích hoạt/Hủy kích hoạt
tính năng thanh toán trực tuyến…).
Không chỉ có giao diện hiện đại
và thân thiện với người sử dụng, tốc độ xử lý nhanh chóng với nhiều lớp bảo mật
an toàn, BIDV SmartBanking luôn dẫn đầu thị trường trong việc liên tục cho ra mắt
các tính năng mới hiện đại như Chuyển tiền qua số điện thoại, Trợ lý ảo, Thanh
toán QR Pay (với khoảng 500 merchants online và 20.000 điểm chấp nhận offline) ...
Từ đó, BIDV SmartBanking không chỉ
dừng lại là một ứng dụng ngân hàng trên thiết bị di động mà còn định hướng trở
thành một hệ sinh thái tài chính - tiêu dùng trên cơ sở hợp tác với các đối tác
Fintech, để hỗ trợ tối đa các nhu cầu tài chính và thanh toán của khách hàng.