Quét VNPAYQR, giảm tới 400.000đ khi mua sắm trên AeonEshop

Từ nay tới ngày 15/06/2018, các khách hàng mua sắm trên trang thương mại điện tử AeonEshop (https://aeoneshop.com) và thanh toán qua cổng VNPAYQR sẽ được giảm 20% giá trị đơn hàng. Giá trị giảm giá tối đa lên tới 400.000đ trên một giao dịch.

AeonEshop là trang thương mại điện tử của tập đoàn bán lẻ AEON, cung cấp cho khách hàng đa dạng các chủng loại hàng hóa, trong đó tập trung là các sản phẩm chất lượng cao tới từ Nhật Bản. 

Vừa qua, AeonEshop chính thức kết nối với cổng thanh toán VNPAYQR, cho phép khách hàng mua sắm và thanh toán thông qua tính năng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của nhiều ngân hàng như Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, ABBANK, SCB, IVB, NCB, SHB, Maritime Bank...

Khách hàng có thể sử dụng hình thức quét mã QR (QR Pay) có sẵn trong các ứng dụng ngân hàng để thanh toán nhanh trên AeonEshop và nhiều website thương mại điện tử uy tín khác như Yes24, Shoptretho, DeliveryNow,...

Chi tiết các bước thanh toán:

Bước 1: Truy cập https://aeoneshop.com  để chọn sản phẩm yêu thích

Bước 2: Chọn Phương thức thanh toán qua VNPAYQR, chọn ngân hàng của bạn

Bước 3: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng trên di động, chọn QR Pay & quét mã VNPAYQR của đơn hàng.

Bước 4: Xác thực giao dịch (bằng OTP, mật khẩu, vân tay hoặc Face ID). Giao dịch hoàn tất chỉ trong vài giây.


Sử dụng phương thức thanh toán VNPAYQR trên AeonEshop để được giảm giá ngay 20% giá trị đơn hàng


VNPAYQR là cổng thanh toán duy nhất tại Việt Nam cung cấp phương thức thanh toán bằng mã QR (QR Pay) ngay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng. Ưu điểm của hình thức này là thay vì phải khai báo các thông tin thẻ hay tài khoản ngân hàng trên website, khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng Mobile Banking trên điện thoại, chọn tính năng QR Pay, quét mã QR, xác thực giao dịch (bằng OTP, vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt). Giao dịch thực hiện nhanh chóng trong vài giây.

*Khách hàng được hưởng tối đa 1 lần khuyến mại/ngày. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết ngân sách khuyến mãi.