Mua hàng tiết kiệm trên Yes24 với cổng thanh toán VNPAY

Bên cạnh các tính năng, tiện ích có sẵn mà Cổng thanh toán VNPAY mang lại, các khách hàng khi thanh toán qua Cổng VNPAY tại https://www.yes24.vn/ còn được ưu đãi đặc biệt - giảm trực tiếp 15%/tổng đơn hàng khi mua sắm online trên website Yes24

Từ 11/09/2017 đến ngày 23/10/2017, VNPAY phối hợp với Yes24 triển khai chương trình “Mua sắm tiết kiệm, giảm ngay 15%” đến các khách hàng. Theo đó, khách hàng mua sắm trên webite: https://www.yes24.vn/ khi thanh toán qua Cổng thanh toán VNPAY sẽ được giảm ngay 15%/tổng giá trị đơn hàng (số tiền được giảm tối đa không quá 50.000 VND).

Yes24.vn là một trong những trang mua sắm trực tuyến tiên phong trong lĩnh vực bán hàng online. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trong các danh mục Thời trang nam nữ, Nội y – Homewear, Mỹ phẩm, Giày Túi, Phụ kiện Đồng hồ, Mẹ & Bé, Đồ Gia Dụng, Thể Thao, Điện máy, Điện thoại, Tablet & Tin học, Thiết bị số…

Đặc biệt, là công ty 100% vốn từ Hàn Quốc, Yes24 có nhiều sản phẩm thời trang xuất xứ từ “xứ sở kim chi” để bạn có thể ăn vận theo phong cách sành điệu, trẻ trung của các sao Hàn. 
Khi mua hàng online tại Yes24, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã và giá cả.

Nếu mua hàng trực tuyến một sản phẩm bất kỳ, khách hàng có thể lựa chọn các phương thức đơn giản khách nhau qua Cổng VNPAY: thanh toán qua các loại thẻ Ngân hàng, hay đơn giản hơn là quét mã VNPAYQR và thanh toán ngay trên ứng dụng Mobile Banking.

Việc mua sắm và thanh toán sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!