Đón BÃO quà tặng khi quét VNPAYQR bằng ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng

Từ 15/04 đến hết 15/06/2018, các khách hàng quét VNPAYQR để thanh toán thông qua tính năng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng sẽ được hoàn tiền 30.000đ cho dịch vụ taxi, xe khách và 100.000đ cho dịch vụ ăn uống, thời trang; đồng thời có cơ hội trúng 1 chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người và 10 voucher vé máy bay. Chương trình áp dụng tại các cửa hàng KingBBQ, ThaiExpress, KhaoLao, Hotpot Story, Sushi Kei, HOTTO, My Way, Hải sản Biển Đông, Canifa, GenViet, Eva De Eva, Elise, M.Y.M, Adam Store, Phan Nguyễn, Couple TX và taxi Thành Công, taxi Nội Bài, taxi ABC, taxi VinaSao, xe khách Bình An cùng nhiều nhãn hàng khác.

Quét VNPAYQR thanh toán trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng để nhận nhiều quà tặng có giá trị

Cụ thể, với các giao dịch taxi, xe khách có giá trị 60.000đ trở lên, khách hàng sẽ được hoàn tiền trực tiếp 30.000đ vào tài khoản thanh toán. Với các giao dịch ăn uống và thời trang trên 500.000đ, khách hàng sẽ được hoàn 100.000đ. Song song đó, mỗi giao dịch thành công sẽ nhận ngay 1 mã dự thưởng với cơ hội trúng 1 giải Nhất là chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người trị giá 50.000.000đ. Ngoài ra, 10 khách hàng có doanh số thanh toán thành công cao nhất thông qua QR Pay trong thời gian khuyến mại sẽ nhận ngay giải thưởng là voucher vé máy bay trị giá 5.000.000đ.

Hướng dẫn chi tiết các bước để nhận khuyến mại:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng BIDV Smart Banking, Agribank E-Mobile Banking, VCB-Mobile B@nking, VietinBank iPay Mobile, NCB Smart, SCB Mobile Banking, SHB Mobile, ABBANKmobile, MSB mBank, MyVIB hoặc IVB Mobile Banking trên di động*.

Bước 2: Chọn tính năng QR Pay (QR Pay là tính năng có sẵn trên ứng dụng Mobile Banking của 11 ngân hàng kể trên, cho phép khách hàng quét mã QR đặt sẵn tại các điểm bán hoặc trên các trang thương mại điện tử để thanh toán nhanh mà không cần dùng tới thẻ ngân hàng hay tiền mặt).

Bước 3: Dùng camera điện thoại quét mã VNPAYQR đặt sẵn tại quầy thu ngân của các cửa hàng, nhà hàng hoặc trên các xe taxi, xe khách tham gia chương trình khuyến mại.

Bước 4: Nhập số tiền cần thanh toán và xác nhận giao dịch bằng cách nhập mã OTP, quét vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt.

*Khách hàng có thể tải các ứng dụng này trên App Store hoặc Google Play.

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng xem tại https://khuyenmai.vnpayqr.vn/