Đặt vé máy bay quốc tế nhanh chóng hơn với Vban.vn


Để gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, từ ngày 02/06/2016, VNPAY chính thức mở rộng dịch vụ Đặt và thanh toán vé máy bay quốc tế tại website www.vban.vn. Với giao diện mới hiện đại và thân thiện hơn, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm những tiện ích vượt trội khi đặt vé máy bay trực tuyến.

Tại Vban.vn, chức năng nổi bật khi Mua vé máy bay quốc tế với các đường bay thẳng là tìm kiếm hành trình, so sánh và chọn giá vé tốt nhất của các hãng hàng không quốc tế, đặt vé và thanh toán trực tuyến nhanh chóng, đơn giản.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần sở hữu tài khoản thẻ tại một trong các ngân hàng: Agribank (Áp dụng thẻ nội địa mở tại các chi nhánh: Sở Giao dịch, Hà Nội, Khánh Hòa, Đà Nẵng, An Phú, Đông Sài Gòn), BIDV, VietinBank, Vietcombank, DongA Bank, HDBank, NCB, Nam A Bank, Maritime Bank, OceanBank, Sacombank, Techcombank, TPBank, Eximbank, VPBank có đăng ký dịch vụ Internet Banking hoặc chủ thẻ Visa, Master Card, JCB hay tài khoản ví điện tử VnMart.

Với tiện ích này, khách hàng sẽ có thêm thời gian quyết định trước khi thanh toán vé máy và chỉ mất 2 phút để thực hiện thanh toán vé máy bay tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.

Vban.vn là website được tích hợp trực tiếp với cổng thanh toán trực tuyến VnPayment, do đó bên cạnh việc cung cấp tiện ích Đặt vé máy bay, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ khác như: nạp tiền điện thoại di động, thanh toán hóa đơn trả sau (điện thoại di động, cố định, Internet ADSL, tiền điện… ), mua mã thẻ điện thoại & thẻ Game Online…Trong thời gian tới, Vban.vn sẽ tiếp tục phát triển thêm các sản phẩm dịch vụ mới với nhiều tiện ích gia tăng nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và theo định hướng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Các thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài  hỗ trợ: 1900 55 55 20