Đã có thể đặt vé máy bay với ứng dụng MB Bank

Người dùng sử dụng ứng dụng di động của ngân hàng quân đội có thể dễ dàng đặt vé máy bay ngay trên ứng dụng, chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ngân hàng Quân đội (MB) đã hợp tác với Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai tính năng đặt vé máy bay, người dùng có thể đặt được vé may bay ngay trên ứng dụng MB Bank bắt đầu từ ngày 27/12/2018 vừa qua.

Để đặt vé khách hàng thực hiện các bước sau:

-        Bước 1: Mở ứng dụng MB Bank trên điện thoại di động, nếu chưa có ứng dụng có thể tải tại đây theo link:

Link tải ứng dụng trên Apple Store:

https://itunes.apple.com/vn/app/mb-bank/id1205807363?l=vi&mt=8

Link tải ứng dụng trên Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mbmobile

-        Bước 2: Chọn tính năng Đặt vé máy bay, chọn đặt vé nội địa hoặc quốc tế, chọn hành trình (thời gian, điểm đi/đến). Sau khi ứng dụng đề xuất các chuyến bay, chọn chuyến bay.

-        Bước 3: Điền thông tin hành khác, xác nhận thông tin thanh toán. Xác thực giao dịch

Quá trình đặt vé thành công.

Trước đây, khi muốn đặt vé máy bay online khách hàng phải truy cập website của từng hãng máy bay, tìm kiếm chuyến bay, so sánh mức giá, đồng thời phải thực hiện nhiều bước thanh toán phức tạp… Với tính năng Đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng, khách hàng chỉ cần lựa chọn hành trình bay, ứng dụng sẽ tự động đề xuất chuyến bay phù hợp của hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế.

Các chuyến bay sẽ được sắp xếp theo mức giá từ thấp tới cao, kèm theo đầy đủ các sự lựa chọn về hạng ghế, hành lý, suất ăn, bảo hiểm… chỉ với vài bước chạm trong chưa đầy một phút, khách hàng đã có thể nhanh chóng đưa ra quyết định, dễ dàng đặt vé và thanh toán thành công.

MB Bank là ứng dụng ngân hàng di động do ngân hàng Quân đội phát triển, ứng dụng được thiết kế với tốc độ xử lý nhanh, đơn giản dễ sử dụng, bảo mật và nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh các giao dịch tài chính với ngân hàng nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, ứng dụng MB Bank còn được tích hợp đa dạng các tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Các tính năng trên MB được khách hàng yêu thích như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, tiết kiệm trực tuyến…