Cơ hội vi vu Nhật Bản khi đăng ký sử dụng Agribank E-Mobile Banking

Từ ngày 10/10/2018 đến hết ngày 10/12/2018, tất cả các khách hàng mới đăng ký sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và phát sinh một trong các giao dịch: QR Pay/ Đặt vé máy bay/ Đặt phòng khách sạn/ Mua vé xem phim/ Nạp tiền điện thoại/ Thanh toán hóa đơn/ Mua sắm VnShop thành công sẽ có cơ hội nhận hàng loạt các phần quà hấp dẫn như: 3 Chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu đồng/chuyến, 30 giải tiền vào tài khoản trị giá 1 triệu đồng cùng hàng trăm mã giảm giá 300.000đ khi mua hàng bằng QR Pay.

Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng di động do ngân hàng Agribank phát triển, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng di động tiện lợi, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính, mua sắm, giải trí.... ngày càng cao trong đời sống hiện đại. Với Agribank E-Mobile Banking, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển khoản, tra cứu thông tin tài khoản…. mà không cần đến quầy giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn, mua sắm, thanh toán QR… ngay trên ứng dụng, chỉ với vài thao tác đơn giản.

Với chương trình “Trải nghiệm Agribank E-Mobile Banking, Vi vu đến Nhật Bản” lần này, Agribank mong muốn gia tăng sức hấp dẫn và niềm vui cho các khách hàng.

Để có cơ hội trúng thưởng, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking ngay từ hôm nay. Mỗi tài khoản đăng kí mới và phát sinh các giao dịch QR Pay/ Đặt vé máy bay/ Đặt phòng khách sạn/ Mua vé xem phim/ Nạp tiền điện thoại/ Thanh toán hóa đơn/ Mua sắm VnShop thành công sẽ nhận 1 mã dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình để xác định giải nhất, nhì, ba. Mã số dự thưởng là một dãy ký tự gồm 9 chữ số, được gửi cho khách hàng qua tin nhắn OTT trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Mỗi khách hàng chỉ được cấp 01 mã số dự thưởng với mỗi giao dịch đầu tiên.

Chi tiết giải thưởng như sau:

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng

(VND)

Số giải

Thành tiền

(VND)

Giải Nhất

Chuyến du lịch Nhật Bản

30.000.000

03

90.000.000

Giải Nhì

1 triệu đồng (trả thưởng vào tài khoản thanh toán của khách hàng)

1.000.000

30

30.000.000

Giải Ba

Mã giảm giá trị giá 300.000đ cho khách hàng sử dụng tính năng thanh toán QR Pay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking khi thanh toán tại điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR.

 

300.000

300

90.000.000

Agribank sẽ thực hiện quay thưởng để tìm ra người trúng thưởng trong vòng 10 ngày kể từ ngày kết thúc khuyến mại.  Đồng thời, ngân hàng cũng sẽ công bố kết quả trúng thưởng trên website: www.agribank.com.vn hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Với sự nhanh chóng, tiện lợi mà ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đem lại, hàng triệu khách hàng đã và đang coi ứng dụng là người bạn đồng hành trong mọi giao dịch của cuộc sống hiện đại. Ngay từ bây giờ, để sử dụng các dịch vụ ngân hàng, quý khách vui lòng đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng để đăng ký dịch vụ.

Để tải và cài đặt ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, khách hàng vui lòng truy cập tại đây: App Store hoặc Google Play