App Đỉnh Quà Khủng – Tải Ngay Trúng Lớn

Mùa hè nắng nóng việc đi ra ngoài để đến các chi nhánh thực hiện giao dịch quả là một việc đáng ngại. Công việc quá bận rộn không phải lúc nào cũng có mặt ở văn phòng để sử dụng máy tính. Nửa đêm chui trong chăn rồi ngại không muốn dậy bật máy tính, vv… Đó là vài trong số rất nhiều những lý do để các khách hàng của VPBank sử dụng APP VPBank Online để thực hiện các giao dịch của mình như thanh toán trực tuyến, chuyển khoản,...

vpbank

Nhưng từ tháng 6 này, các khách hàng của VPBank còn có thêm một lý do nữa để sử dụng APP VPBank Online trên dế yêu của mình. Đó là từ ngày 10/6/2017 đến 09/08/2017, VPBank tổ chức chương trình khuyến mãi “App Đỉnh Quà Khủng – Tải Ngay Trúng Lớn” dành cho tất cả các khách hàng của VPBank.

Trong thời gian này, VPBank dành tặng 30.000đ vào tài khoản điện thoại cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày tải và kích hoạt thành công APP VPBank Online.

Và trong hai tháng diễn ra chương trình, mỗi tháng VPBank dành tặng 3 phần quà bằng tiền mặt trị giá lần lượt là 5 triệu, 3 triệu và 2 triệu đồng cho 3 khách hàng tải app trong thời gian diễn ra chương trình và có số lượng giao dịch thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại nhiều nhất trong tháng.

Nếu bạn đã đăng kí sử dụng Internet Banking của VPBank thì còn chờ gì nữa mà chưa tải ngay APP VPBank Online tại

Google Play : http://bit.ly/VPOANDROID

App Store: http://bit.ly/VPBankOnline

Window Store : http://bit.ly/VPOWIN