Agribank mở rộng kết nối cổng thanh toán VNPAY


Nhằm mang tới cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn và sự tiện lợi tối đa trong thanh toán, bắt đầu từ ngày 17/06/2016, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) chính thức kết nối dịch vụ thanh toán trực tuyến với ngân hàng Agribank qua cổng thanh toán VNPAY. Theo đó, chủ thẻ nội địa của Agribank có thể có thể yên tâm, thoải mái mua sắm và thanh toán được các sản phẩm, dịch vụ tại website www.vban.vn và tại các website TMĐT có kết nối dịch vụ với cổng VNPAY:thegioitructuyen.vn,homepay.vnebaohiem.comfshare.vn…..

Để sử dụng dịch vụ:

  • Khách hàng Agribank PHẢI ĐĂNG KÝ BIẾN ĐỘNG SỐ DƯ SMS tại quầy giao dịch
  • Khách hàng Agribank PHẢI ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ Ecommerce cho thẻ nội địa tại Quầy giao dịch của Agribank hoặc websiteibank.agribank.com.vn/ecom
  • Tài khoản/Thẻ của khách hàng đang hoạt động bình thường và có đủ số dư để thực hiện giao dịch.

Thao tác thực hiện thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến VNPAY hết sức đơn giản. Sau khi truy cập vào các website bán hàng, lựa chọn hàng hóa, màn hình sẽ chuyển sang mục Thanh toán trực tuyến để khách hàng nhập các thông tin cơ bản, bao gồm: Tên chủ tài khoản, số thẻ, ngày phát hành. Sau đó, cổng thanh toán VNPAY sẽ gửi các thông tin này tới ngân hàng Agribank để xác thực và cấp mật khẩu dùng 1 lần (OTP) tới khách hàng.

Nếu khách hàng nhập đúng OTP và được hệ thống xác nhận, ngân hàng sẽ thực hiện trích tiền trong tài khoản của khách hàng để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ và thông báo kết quả giao dịch tới khách hàng. Với quy trình này, toàn bộ quá trình giao dịch được thực hiện hết sức nhanh chóng chỉ trong vài giây và đảm bảo an toàn, bảo mật cao.

Bên cạnh đó, các khách hàng là chủ thẻ/ tài khoản ACB, BIDV, DongA Bank, Eximbank, HDBank, NCB, Nam A Bank, Maritime Bank, OceanBank, Sacombank, Techcombank, TPBank, VietinBank, Vietcombank, VPBank hay thẻ Visa/Master Card cũng có thể dễ dàng trải nghiệm các tiện ích thanh toán an toàn, hiện đại mà cổng VNPAY mang lại.  

Song song với việc mở rộng kết nối, VNPAY sẽ tiếp tục phát triển thêm các sản phẩm dịch vụ mới với nhiều tiện ích gia tăng nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Danh sách các merchant kết nối Cổng thanh toán VNPAY tại đây.