Agribank E-Mobile Banking cập nhật thêm tiện ích Đặt vé tàu

Vừa qua, Agribank E-Mobile Banking đã được cập nhật thêm tiện ích Đặt vé tàu, từ nay khách hàng có thể dễ dàng đặt vé tàu một cách nhanh chóng, thuận tiện chỉ cần thao tác trên điện thoại di động. 

Cụ thể, khách hàng có thể đặt, chọn chỗ ngồi và thanh toán vé tàu một cách nhanh chóng, đơn giản ngay trên điện thoại di động với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Để đặt vé, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng, lựa chọn ga đi, ga đến, thời gian, số lượng hành khách…ứng dụng sẽ tự động đề xuất các chuyến tàu, được sắp xếp theo thứ tự thời gian. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng trong việc lựa chọn cho mình hành trình phù hợp. Sau khi đặt xong, hệ thống sẽ gửi SMS/Email thông tin vé cho khách hàng.

Khách hàng có thể thực hiện in thẻ lên tàu bằng các cách sau:

-          Tại trang web: https://dsvn.vn/#/thongtingiaodich

-          Tại các kios in vé tự động được đặt ở các ga của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

-          Tại các cửa vé ở các ga của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

Lưu ý: Khi in thẻ lên tàu tại cửa vé, khách hàng cần mang theo giấy tờ tùy thân đã được sử dụng để mua vé cùng với đặt chỗ và mang theo thẻ tàu. Trong trường hợp không in được thẻ lên tàu, khách hàng có thể lưu bản mềm trên các thiết bị di động cá nhân như smart phone, máy tính bảng… khi lên tàu.

Tính năng Đặt vé tàu mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng, khách hàng không cần phải trực tiếp ra điểm bán vé hay phải thực hiện nhiều thao tác khi mua vé trên website trực tuyến. Từ nay với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking khách hàng đã có thể dễ dàng mua vé tàu chỉ trong vài phút với các thao tác đơn giản trên điện thoại di động.

Ưu điểm lớn của tiện ích này so với các hình thức mua vé tàu hiện hữu đó là khách hàng không cần phải mang theo tiền mặt hay cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng khi thanh toán, phí mua vé sẽ được trừ trực tiếp từ tài khoản ngân hàng Agribank của khách hàng.

Agribank triển khai tiện ích Đặt vé tàu trên Agribank E-Mobile Banking trùng với thời điểm Đường sắt Việt Nam mở bán vé tàu tết năm 2019 với mong muốn khách hàng có thêm một phương thức mua vé nhanh chóng và tiện lợi. Với tiện ích này, khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc đặt vé tàu so với trước đây.

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đang trở thành người bạn không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều khách hàng bởi những tiện lợi mà ứng dụng mang lại. Bên cạnh các giao dịch ngân hàng thuận tiện không cần tới quầy như chuyển khoản trong và ngoài ngân hàng, dịch vụ thẻ… ứng dụng còn mang tới đa dạng tiện ích phục vụ nhiều nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như thanh toán QR, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn… và tiện ích mới đây nhất đang được nhiều khách hàng mong chờ là Đặt vé tàu.

Mở ngay ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để trải nghiệm sự tiện lợi mà ứng dụng mang lại.  Nếu chưa có ứng dụng có thể tải ngay tại đây: App Store hoặc Google Play