“Bay đón thu vàng” – Bạt ngàn ưu đãi khi Đặt vé máy bay trên ứng dụng Mobile Banking

Từ 20/8 – 29/8/2018, khách hàng sẽ được hoàn 200.000đ khi đặt vé máy bay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng. Áp dụng cho 200 giao dịch đầu tiên mỗi ngày và có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên. Chương trình áp dụng cho khách hàng sử dụng ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng sau: BIDV, Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDC, SHB, SCB, EXIMBANK, ABBANK, NCB, IVB.

Khắc phục được nhiều hạn chế của các hình thức đặt vé máy bay khác, tính năng Đặt vé trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng là một trong những tiện ích đang được đông đảo khách hàng yêu thích, lựa chọn sử dụng thường xuyên bởi sự tiện lợi và nhanh chóng vượt trội.  

Nhằm tiếp tục mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn với những ưu đãi tuyệt vời nhất khi Đặt vé máy bay trên ứng dụng Mobile Banking. Các ngân hàng BIDV, Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDC, SHB, SCB, EXIMBANK, ABBANK, NCB, IVB đồng loạt triển khai chương trình khuyến mại Chào thu siêu hấp dẫn “Bay đón thu vàng”

Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn 200.000đ khi đặt vé máy bay trên ứng dụng dụng Mobile Banking của các ngân hàng. Áp dụng cho 200 giao dịch đầu tiên mỗi ngày và có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên. Mỗi khách hàng sẽ nhận được khuyến mại 1 lần trong thời gian diễn ra chương trình. Hoàn tiền sẽ được thực hiện trong vòng 10 ngày làm việc, kể từ khi chương trình kết thúc.

Các ứng dụng áp dụng chương trình: BIDV SmartBanking, VCB-Mobile B@nking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking, BIDC Mobile Banking Viet Nam, SHB Mobile, SCB Mobile Banking, Eximbank Mobile Banking, ABBankmobile, NCB Smart, IVB Mobile Banking

Đặt vé máy bay giờ đây chỉ gói gọn trong bốn bước chạm.

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking
  • Bước 2: Chọn tính năng Đặt vé máy bay trong ứng dụng
  • Bước 3: Lựa chọn hành trình bay (điểm đi/đến, thời gian). Ứng dụng sẽ tự động đề xuất các chuyến bay của các hãng, sắp xếp theo mức giá từ thấp đến cao. Khách hàng lựa chọn chuyến bay phù hợp, nhập thông tin hành khách.
  • Bước 4: Xác thực thông tin và thanh toán. Đặt vé thành công. 

Đối với khách hàng chưa có ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng, có thể truy cập các chợ ứng dụng Google Play (Android) hoặc App Store (iOS), gõ tên ngân hàng, tải và cài đặt ứng dụng.  

Công nghệ đang từng bước phát triển để làm cho cuộc sống của con người trở nên đơn giản hơn, Đặt vé máy bay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng là một trong số những tiện ích công nghệ đó. Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức hơn so với trước đây, mọi quá trình so sánh, lựa chọn chuyến bay tốt nhất đã có hệ thống tự động của ứng dụng thực hiện thay khách hàng.

Ngoài Đặt vé máy bay, các ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng còn mang tới hàng loạt các tiện ích hấp dẫn khác như thanh toán QR Pay, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé xem phim, mua sắm, cùng các dịch vụ ngân hàng tiện lợi như kiểm tra thông tin tài khoản, chuyển khoản, tiết kiệm trực tuyến... nhanh chóng và an toàn mà không cần phải đến quầy giao dịch.

Thời đại công nghệ số, tải và cài đặt ứng dụng Mobile Banking về điện thoại di động là một trong những thao tác đầu tiên để bắt nhịp với lối sống hiện đại đã và đang thay đổi từng ngày.

Mọi thắc mắc về thể lệ chương trình khuyến mại, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900 55 55 20