VNPAY trao thưởng cán bộ VPBank phát triển xuất sắc dịch vụ VPB VnTopup

Sáng 31/05/2012, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Ông Trần Trí Mạnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đại diện VNPAY trao thưởng cho các cán bộ VPBank đoạt giải trong Chương trình khen thưởng cán bộ nhân viên xuất sắc trong công tác triển khai dịch vụ VPB VnTopup.

Lễ trao giải đã diễn ra trang trọng với sự có mặt của đại diện VNPAY, đại diện VPBank, các cán bộ nhân viên đoạt giải và đại diện lãnh đạo chi nhánh.

Các cán bộ VPBank có thành tích phát triển dịch vụ xuất sắc nhất bao gồm chị Nguyễn Thị Loan – Chi nhánh Trung Hòa Nhân Chính, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung – Chi nhánh Thụy Khuê và chị Vũ Hương Giang – Chi nhánh Thăng Long đã nhận được Giải thưởng là Chuyến du lịch Malaysia trị giá 13 triệu đồng.



Ông Trần Trí Mạnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị VNPAY và Ông Đinh Văn Chiến - Giám đốc Khách hàng cá nhân VPBank trao phần thưởng và Bằng khen cho các cán bộ đoạt giải 

Đại diện cán bộ nhân viên đoạt giải, chị Vũ Hương Giang phát biểu: “Tôi rất bất ngờ và xúc động khi nhận được giải thưởng này. Không biết nói gì hơn, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới VPBank và VNPAY và mong muốn những chương trình tương tự sẽ được triển khai trong tương lai”.

Dịch vụ Nạp tiền điện thoại VPB VnTopup được VPBank và VNPAY hợp tác triển khai từ tháng 05 năm 2011 và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng cũng như cán bộ nhân viên VPBank. Với dịch vụ VPB VnTopup, khách hàng có tài khoản tại VPBank có thể nạp tiền mọi lúc mọi nơi cho số thuê bao của mình hoặc người thân bằng cách nhắn tin theo cú pháp quy định và gửi tới 8049 hoặc nạp tiền qua Internet Banking.


 

Chương trình khen thưởng cán bộ nhân viên xuất sắc trong công tác triển khai dịch vụ VPB VnTopup là hoạt động do VNPAY và VPBank phối hợp tổ chức trong quý I và II năm 2012. Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ nhân viên VPBank và thu được nhiều kết quả đáng khích lệ. Theo đó, tổng số khách hàng đăng ký mới dịch vụ tăng trưởng hơn 97% so với trước khi triển khai chương trình, góp phần tích cực vào việc nâng cao doanh thu dịch vụ.