Hoạt động ý nghĩa đầu năm – VNPAY tài trợ xây dựng khu lớp học bộ môn trường THCS Vân Lĩnh (Phú Thọ)

Sáng ngày 6.1.2019 vừa qua, tại trường THCS Vân Lĩnh, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam đã phối hợp cùng nhà trường tổ chức lễ khánh thành Khu lớp học bộ môn. 

Công trình bao gồm 2 tầng, 10 phòng học, khởi công xây dựng từ tháng 6/2018. Sau 6 tháng triển khai gấp rút, dự án đã hoàn thành sớm tiến độ, dự kiến khu nhà sẽ được nhà trường đưa vào sử dụng trong quý I năm 2019.

Ông Trần Trí Mạnh – Chủ tịch HĐQT VNPAY trao tặng biểu trưng Khu lớp học bộ môn cho đại diện chính quyền xã Vân Lĩnh và nhà trường.

Trường THCS Vân Lĩnh là nơi giảng dạy và học tập của 20 thầy cô, hơn 300 em học sinh thuộc khu vực xã Vân Lĩnh, huyện Thanh Ba tỉnh Phú Thọ. Hiện nay nhà trường chỉ có 1 khu nhà học 2 tầng gồm 9 phòng học, cơ sở vật chất hiện đã cũ và đang xuống cấp.

Hình ảnh khu lớp học hiện tại của trường 

Qua khảo sát thực tế, những đổi mới liên tục của chương trình giáo dục cả về nội dung và số lượng môn học, cho thấy sự cần thiết của một khu nhà lớp học bộ môn dành cho thầy và trò của trường THCS Vân Lĩnh. Được sự đồng ý của chính quyền địa phương và nhà trường, VNPAY tài trợ xây dựng khu lớp học bộ môn mới khang trang và kiên cố hơn nằm cạnh khu lớp học hiện tại.

Khu nhà bộ môn mới do VNPAY tài trợ xây dựng chính thức được khánh thành 

Với khu lớp học mới, các em học sinh sẽ có thêm không gian để học tập, thực hành, thêm cơ hội tham gia các thí nghiệm thực tế. Đồng thời, các thầy cô cũng có thêm tư liệu để giảng dạy, không gian để nghiên cứu đổi mới giáo trình. 

Buổi lễ khánh thành có sự tham dự của ông Nguyễn Kim Anh - Phó thống đốc ngân hàng Nhà nước, đại diện Ban lãnh đạo huyện Thanh Ba và xã Vân Lĩnh. Đại diện VNPAY có tham gia của ông Trần Trí Mạnh – Chủ tịch HĐQT VNPAY, ông Nguyễn Tuấn Lương – Phó tổng giám đốc VNPAY, cùng các cán bộ nhân viên tham gia phối hợp tổ chức chương trình.  

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Trần Trí Mạnh – Chủ tịch HĐQT công ty cho biết: “Các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng luôn được VNPAY coi trọng trong suốt thời gian vừa qua. Với khu nhà học bộ môn mới, VNPAY mong muốn các em học sinh trường THCS Vân Lĩnh yên tâm học tập, chăm ngoan, học giỏi hơn, trở thành công dân có ích cho cộng đồng, xã hội”

Cũng tại buổi lễ, VNPAY dành tặng 10 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng mỗi suất cho các em học sinh còn có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Ông Nguyễn Tuấn Lương – Phó Tổng giám đốc và ông Hoàng Đình Dự - Trưởng phòng Vận hành VNPAY đại diện trao học bổng cho các em

Với mong muốn mang tới niềm vui bất ngờ cho các học sinh của trường, cán bộ nhân viên VNPAY đã biểu diễn dành tặng các em một tiết mục ảo thuật được đầu tư công phu, cùng sự xuất hiện của nhân viên yêu thích của các em – Tề thiên đại thánh.

Tiết mục ảo thuật từ VNPAY hấp dẫn thầy cô và các em học sinh 

Sự xuất hiện của Tề thiên đại thánh - Tôn ngộ không mang tới niềm vui bất ngờ cho các em học sinh.

Những tiếng cười giòn tan, nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các em khi đón nhận món quà là niềm vui hạnh phúc của cán bộ nhân viên VNPAY khi tới với mảnh đất Vân Lĩnh – Thanh Ba.  

Trước đó, chương trình được mở đầu bởi tiết mục đồng ca “Bài ca người giáo viên nhân dân” của tập thể thầy cô giáo 

Tiết mục hát múa được chuẩn bị kỹ lưỡng của các em học sinh trong trường

Buổi lễ khánh thành đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí vui tươi và hân hoan của thầy và trò trường THCS Vân Lĩnh. Mở đầu cho chuỗi chương trình vì cộng đồng của VNPAY ngay trước thềm năm mới 2019.