Ngày hội thể thao VNPAY 2019

Sáng ngày 05/1 vừa qua, toàn thể CBNV của VNPAY đã tưng bưng tham dự hội thao VNPAY 2019 với chủ đề: “Nâng cao trí lực – Sức bật thành công” tại nhà thi đấu ĐHQG Hà Nội. Không chỉ là hội thi thể thao, những dịp so tài khéo léo thông thường, đây còn là cơ hội để mỗi người thấu hiểu tinh thần đồng đội, niềm vui của việc rèn luyện sức khoẻ và cảm nhận được giá trị cộng đồng.

Chương trình bắt đầu bằng lời phát biểu của anh Lê Tánh –Tổng Giám đốc và loạt trống khai mạc của anh Lê Đình Tâm – Chủ tịch Công đoàn.

Anh Lê Tánh – Tổng Giám đốc VNPAY phát biểu khai mạc hội thao

Anh Lê Đình Tâm – Chủ tịch Công đoàn đánh trống mở màn hội thao

Hai tiết mục nhảy cổ động và biểu diễn yoga đã được gửi tới khán giả để làm nóng bầu không khí của hội thao

Đúng với tinh thân hội thao năm nay các trận chung kết của các bộ môn: bóng đá, cầu lông, chạy tiếp sức, kéo co diễn ra hết sức sôi nổi và máu lửa dưới sự cổ vũ đông đảo của các cổ động viên. Và các đội dành được chức vô địch là :

-          BÓNG ĐÁ: FC Kỹ thuật 2


-          CẦU LÔNG:

+ Nhất đôi nữ         : Đỗ Hồng Hạnh (P.TCHC) - Lê Khánh Trang (P. NV&QTDA)

+ Nhất đôi nam      : Vũ Tuấn Anh (P. NV&QTDA) - Nguyễn Xuân Đức (P. QTANHT)

+ Nhất đôi nam nữ: Vũ Tuấn Anh (P. NV&QTDA) - Phạm Thị Thùy Linh (P.CSKH)


-          CHẠY TIẾP SỨC: Team 3

-          KÉO CO: Team 2 – P.Nghiệp vụ


Đặc biệt năm nay BTC đưa thêm 2 môn : Lắc vòng nam – nhảy dây nữ vào nội dung thi đấu hội thao đã tạo nên những giây phút hết sức thú vị cho các cổ động viên cũng như các vận động viên tham gia thi đấu, có thể nói đây là 2 môn thi đấu mang lại nét khác biệt cho hội thao năm nay.

             

Hội thao VNPAY 2019 đã kết thúc thành công, mang lại những giây phút sảng khoái vui tươi cho cbnv công ty, hẹn gặp lại mọi người tại Hội thao VNPAY 2020 !