VietinBank iPay Mobile nhiều tiện ích có sẵn trong ứng dụng

VietinBank iPay Mobile là ứng dụng cung cấp các tiện ích ngân hàng trên điện thoại di động của VietinBank. VietinBank iPay Mobile cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn, chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, gửi tiết kiệm, thanh toán bằng QR… nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại cho khách hàng.

Những năm gần đây, “Online Shopping” đang trở thành một thói quen không thể thiếu trong giới trẻ và dân văn phòng. Bắt kịp xu thế mới với nhiều lợi ích của Internet, VietinBank đã cho ra đời tiện ích “Mua sắm trực tuyến” ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Thay vì phải mất hàng tiếng đồng hồ đến các cửa hàng truyền thống để chọn đồ, giờ đây chỉ với một chiếc smartphone có kết nối wifi hoặc 3G, bạn có thể thỏa thích lựa chọn và mua sắm cho mình những món đồ yêu thích mọi lúc, mọi nơi qua VietinBank iPay Mobile. Đặc biệt, khi thực hiện mua sắm qua VietinBank iPay Mobile bạn sẽ được giao hàng tận nơi nhanh chóng với chi phí vận chuyển hợp lý hoặc miễn phí vận chuyển, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí và công sức.

Với QR Pay, khách hàng được chủ động trong giao dịch thanh toán của mình chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động. Mua sắm online là một trong những điểm sáng công nghệ trong ứng dụng của VietinBank, giúp người dùng thỏa thích mua sắm các mặt hàng tiêu dùng, công nghệ, thời trang, làm đẹp… và thực hiện thanh toán ngay trên ứng dụng ngân hàng di động VietinBank iPay Mobile. Việc tích hợp mua sắm và thanh toán trên một ứng dụng ngân hàng giúp loại bỏ các rủi ro trong thanh toán, tối ưu hóa thời gian chuyển tiền và hoàn tiền.

Đặc biệt, tính năng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và mua vé xem phim nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng bởi giao diện thông minh và sự tiện dụng. 

Với tính năng Đặt vé máy bay, khách hàn chỉ cần lựa chọn hành trình bay, ứng dụng sẽ tự động đề xuất chuyến bay phù hợp của hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế. với mức giá từ thấp tới cao, kèm theo đầy đủ các sự lựa chọn về hạng ghế, hành lý, suất ăn, bảo hiểm… Chỉ cần lướt lướt vài bước chạm trong chưa đầy một phút, đã có thể nhanh chóng đưa ra quyết định, dễ dàng đặt vé và thanh toán thành công.

Với một chiếc máy điện thoại cài ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng có thể yên tâm ra ngoài mua sắm không cần tiền mặt hay thẻ thanh toán. Tính năng QR Pay giúp khách hàng mua sắm tại siêu thị, nhà hàng, quán cà phê hoặc thanh toán taxi… chỉ bằng thao tác dùng ứng dụng VietiBank iPay Mobile quét mã VNPAY-QR. Mọi giao dịch sẽ thực hiện ngay lập tức, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.