VNPAY trao giải “Dự đoán EURO – Rinh về Galaxy S III”

Ngày 18/7/2012, tại Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), lễ tổng kết và trao giải chương trình “Dự đoán EURO – Rinh về Galaxy S III” đã diễn ra trong không khí hào hứng với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên VNPAY.

Chương trình được tổ chức từ ngày 08/06 đến ngày 02/07/2012 với mục đích hòa cùng không khí Euro sôi động trên toàn thế giới, tạo sân chơi cho anh em cán bộ nhân viên, cũng như đối tác, bạn bè, khách hàng của VNPAY. Cùng với sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình, Ban lãnh đạo công ty đồng thời là nhà tài trợ vàng, Công đoàn công ty là nhà tài trợ bạc mang đến nhiều giải thưởng giá trị, hấp dẫn cho chương trình.

Trong thời gian diễn ra chương trình, người chơi tham gia dự đoán 31 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng chung kết Euro 2012 trên trang web www.bongda.vntopup.vn, điểm dự đoán được tính theo từng trận, các hạng mục giải thưởng căn cứ theo điểm xếp hạng của người chơi, bao gồm:

- Giải Dự đoán hay nhất: 1 điện thoại Samsung Galaxy S III trị giá 15.900.000 VNĐ dành cho người có tổng số điểm dự đoán cao nhất trong bảng xếp hạng.

- Giải Dự đoán dở nhất1 năm sử dụng dịch vụ Nạp tiền điện thoại VnTopup với trị giá 1.200.000 VNĐ dành cho người có tổng số điểm dự đoán đứng thứ hai từ dưới lên trong bảng xếp hạng.

- Giải Dự đoán may mắn: 01 điện thoại Samsung Galaxy trị giá 4.000.000 VNĐ dành cho người có tổng số điểm ở chính giữa bảng xếp hạng.

Euro 2012 đã mang đến cho người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp hành tinh một giải đấu với những trận cầu đỉnh cao, những pha bóng nghẹt thở, những tỷ số bất ngờ. Cùng với việc chứng kiến sự lên ngôi của những chú bò tót Tây Ban Nha, chương trình “Dự đoán EURO – Rinh về Galaxy S III” đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều cảm xúc cùng trái bóng. Đó là những phút hồi hộp khi bản xếp hạng danh sách dự thưởng sau mỗi trận đấu được cập nhật, là những rượt đuổi gay cấn sát nút về điểm số dự đoán giữa những người chơi, đặc biệt trong những trận tranh đấu cuối cùng.

Kết quả chung cuộc, giải Dự đoán hay nhất đã thuộc về người chơi có nick chuonggio, với thành tích 710 điểm, trong đó dự đoán 18 trận đúng trên tổng số 30 lần dự đoán. Đứng ở vị trí thứ 99 là người chơi nguyetnm giành giải Dự đoán dở nhất, tổng điểm là 179, trong đó số trận dự đoán đúng là 5, số trận dự đoán sai là 23. Giải may mắn nhất được chia đều cho 2 người chơi là Kiz và Eagle xếp thứ tự thứ 50 và 51 trong bảng xếp hạng. 

Một số hình ảnh trong lễ trao giải: 


 

Ông Nguyễn Anh Quân - Phó Tổng Giám đốc VNPAY trao giải nhất - Dự đoán hay nhất cho người chơi chuonggio
Giải thưởng là 1 điện thoại Samsung Galaxy S III trị giá 15.900.000 VNĐ

   

  

Bà Nguyễn Thị Bích Phượng - Trưởng phòng Kế toán - Tài chính trao đồng giải nhì - Dự đoán may mắn cho 2 người chơi Kiz và Eagle 

  

 

 Bà Nguyễn Ánh Tuyết - Giám đốc Kinh doanh Khu vực phía Bắc trao giải ba - Dự đoán dở nhất cho người chơi nguyetnm 

 

 

Ban tổ chức chương trình nhận quà từ Ban lãnh đạo công ty 

 

 

Nụ cười hạnh phúc và phút chia sẻ cảm xúc của chủ nhân giải thưởng cao nhất