VNPAY tổ chức lớp học ngoại ngữ cho cán bộ nhân viên

Là một trong những công ty dẫn dầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân sự với năng lực chuyên môn cao là nguồn lực vô cùng quan trọng của VNPAY.

Với mục tiêu nâng cao hơn nữa trình độ cho cán bộ nhân viên (CBNV) trong công ty, VNPAY đã tổ chức các lớp học Tiếng Anh với hai trình độ là giao tiếp cơ bản và Tiếng Anh chuyên ngành thương mại. Mr Yohei Nishiyama – Cố vấn cấp cao cho Chủ tịch HĐQT là giảng viên trực tiếp phụ trách các lớp học này.

Ảnh 1: Mr Yohei Nishiyama trực tiếp giảng dạy

Mr Yohei chia sẻ: “Tôi cảm thấy mọi người đều đã có nền tảng cơ bản về tiếng Anh nhưng có lẽ họ không có cơ hội để thực hành thường xuyên. Tôi hy vọng lớp học này sẽ trở thành một nơi để mọi người thực hành kĩ năng nghe và nói, tạo ra môi trường để CBNV VNPAY có thể rèn luyện tư duy về tiếng anh bằng cách đặt ra những câu hỏi, trò chuyện cùng giảng viên và các học viên khác”. Với 17 năm sống và làm việc tại Hoa Kỳ, cùng kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác đa quốc gia, Mr Yohei mong muốn mang tới cho học viên  những trải nghiệm thực tế về Tiếng Anh trong công việc với những chủ đề đa dạng và thú vị.

Mục đích của các lớp học nhằm nâng cao trình độ Tiếng Anh giao tiếp, bổ sung trình độ Tiếng Anh chuyên ngành để bổ trợ cho công việc của từng đối tượng CBNV. Các buổi học diễn ra chủ yếu sau giờ làm việc và cuối tuần với tần suất 1 tuần 3 buổi (2 buổi Tiếng Anh cơ bản và 1 buổi Tiếng Anh chuyên ngành). Ý thức được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty, các học viên tham gia rất hào hứng và luôn thể hiện tinh thần ham học hỏi của mình. Lớp học bắt đầu diễn ra từ cuối tháng 5/ 2015 và đã thu hút được sự quan tâm chú ý từ nhiều phòng ban khác nhau.

Ảnh 2: Các học viên trong lớp

Bạn Nguyễn Thị Hiếu – Nhân viên Phòng Chăm sóc khách hàng chia sẻ: “Mình đăng ký lớp Tiếng Anh chuyên ngành học vào thứ 7 hàng tuần. Tham gia lớp học ai cũng có cơ hội được giao tiếp và thực hành Tiếng Anh. Mọi người ngồi thành vòng tròn và phải tập phản xạ nói nhanh khi xoay vòng liên tục. Thầy giáo tập trung vào cách nhấn trọng âm và ngắt quãng sao cho đúng. Ngoài ra, thầy cũng nói khá chậm nên với những người nghe chưa tốt cũng có thể hiểu được các từ khóa trong câu thầy muốn nói. Mình thấy lớp học khá hữu ích cho việc tăng cường khả năng nghe, khả năng phản xạ. Nếu học viên chăm chỉ luyện nghe thêm ở nhà thì khi nghe có thể học được cách phát âm, ngữ điệu thể hiện trong từng câu nói. Mình hi vọng các buổi học sau sẽ có thêm nhiều chủ đề thú vị hơn nữa”.