VNPAY “Thương hiệu phát triển bền vững” năm 2014

Tối 28/ 07/ 2014, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) vinh dự là một trong 59 doanh nghiệp xuất sắc được trao chứng nhận trong Lễ tôn vinh “Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam lần thứ 1, năm 2014” được tổ chức long trọng tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Ông Lê Tánh – Tổng Giám đốc VNPAY đại diện công ty nhận trao tặng Chứng nhận và kỷ niệm chương tại Lễ tôn vinh.

Chương trình nhằm khẳng định vị thế thương hiệu, sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp đang hoạt động - phát triển trong tiến trình hội nhập nền kinh tế thế giới; vinh danh những doanh nghiệp hoạt động - chấp hành tốt các quy định của pháp luật Việt Nam và quốc tế, những doanh nghiệp ứng dụng thành công tiến bộ khoa học - kỹ thuật và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh cũng như có nhiều sáng tạo trong xây dựng thương hiệu.

Ông Lê Tánh - Tổng Giám đốc VNPAY đón nhận danh hiệu từ Ban tổ chức

 

Sau 8 tháng triển khai, Ban tổ chức đã lựa chọn được 59 doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc nhất để tôn vinh. 59 doanh nghiệp được tôn vinh là những đơn vị đã có sản phẩm dịch vụ trên thị trường, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng, các yêu cầu về môi trường, áp dụng công nghệ hiện đại, có trình độ quản lý tốt, hoạt động minh bạch, có chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững.

Ông Vũ Đức Thuận - Tổng Biên tập báo Thương hiệu và Công luận, đại diện Ban tổ chức chương trình khẳng định: Sự lựa chọn chặt chẽ các Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam để tôn vinh có ý nghĩa sâu sắc, cổ vũ động viên các doanh nghiệp đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị hàng hóa, tạo sức cạnh tranh mới cho các doanh nghiệp. Chương trình sẽ tạo ra sức hút lớn đối với các doanh nghiệp trong những năm tới về chiến lược xây dựng thương hiệu trong nước và thương hiệu toàn cầu.

Chứng nhận “Thương hiệu phát triển bền vững” cùng với cam kết không ngừng tăng cường chất lượng dịch vụ ngày càng khẳng định mục tiêu của VNPAY trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử và thương mại di động tại Việt Nam.