VNPAY Team Building 2014 “7 năm Vững bước tới thành công”

Với mục đích tăng cường sự gắn kết tập thể giữa anh em cán bộ nhân viên cũng như tạo điều kiện cho các thành viên có những giây phút nghỉ ngơi và vui chơi, ngày 19 và 20/04 vừa qua, VNPAY đã tổ chức chương trình Team Building 2014 tại Khu du lịch Đầm Long, Ba Vì, Hà Nội (Miền Bắc) & TP. Cần Thơ (đối với VP Miền Nam).

Với chủ đề “7 năm – Vững bước tới thành công” – Team Building 2014 đã được hâm nóng bởi sức trẻ từ chính mỗi thành viên VNPAY trong nhiều trò chơi tập thể được diễn ra cả trên cạn, dưới nước cùng các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, hài hước được các phòng ban đầu tư hết sức công phu.

Tập thể VNPAY tại Team Building 2014

Các thành viên VNPAY tại VP Miền Nam

Khu du lịch sinh thái Đầm Long được đánh giá là một địa điểm thích hợp cho các hoạt động Team Building. Tại đây, sau khi tham gia màn khởi động khuấy động không khí, các thành viên VNPAY được chia thành 5 đội: Đội Chân Voi với Slogan “Bước chân thần tốc”, Đội Quỷ đỏ với Slogan “Hút máu đơn giản hơn”, Đội Huyền thoại với Slogan “Rực cháy đam mê”, Đội Thanh Long với Slogan “Nhạc nào cũng nhảy” và Đội Thánh Long với Slogan “Bẻ gió vươn lên”.

Hoạt động tập thể khởi động chương trình

Sau phần khởi động và chia đội vào buổi sáng, buổi chiều là thời gian các đội chơi vận dụng hết chiến thuật, sức mạnh, sức bền và đặc biệt là tinh thần đoàn kết để tham gia hết mình trong các trò chơi: "Tọa độ bí ẩn", "Chiếc chìa khóa vàng", "Vừng ơi! Mở cửa ra", "Trận đồ bát quái", "Ngọc rồng - Hội tụ & Tỏa sáng”.


Các đội kết bè vượt sông ra đảo tìm Chiếc Chìa Khóa Vàng.

Cả đội đồng thanh hát Bài Thần Chú để mở cửa vào khu vực cất giữ Viên Ngọc Rồng

Các đội chuẩn bị tham gia trò chơi “Trận Đồ Bát Quái”. Bằng trí tuệ và tinh thần đoàn kết, khéo léo, các thành viên trong đội phải di chuyển 20 viên ngọc đến địa điểm quy định mà không được đánh rơi trên đường.

Chương trình Gala Dinner của VNPAY Team Building 2014 ghi dấu ấn bởi rất nhiều tiết mục hoành tráng, được biên tập và dàn dựng công phu của các phòng: Màn nhảy Con bướm Marketing kết hợp múa bụng của Liên phòng Tổ chức – Nhân sự, Bán hàng & Khách hàng doanh nghiệp; Tiết mục nhảy “Hành trình VNPAY” đến từ Phòng Chăm sóc khách hàng; Phòng Kế toán hát & nhảy ca khúc “Rung động”; Video clip “Humans of VNPAY” và tiết mục nhạc kịch tổng hợp của Khối Kĩ thuật; màn múa Ấn Độ “Made in India” của Phòng Kinh doanh và tiết mục kịch “Huyền Âm tuyển chồng” của VNPAY Online.

Điểm nhấn trong Gala Dinner năm nay là sự tham gia đông đủ của gần như toàn bộ các thành viên các phòng, quãng thời gian cùng nhau tập luyện chuẩn bị cho chương trình văn nghệ đã là sợi dây kết nối anh chị em gần với nhau hơn & tạo nên rất nhiều kỉ niệm đẹp giữa các thành viên VNPAY.

Một mùa Team Building 2014 đã thành công tốt đẹp, mỗi người VNPAY đã mang đến Team Building hành trang là sự hào hứng & tinh thần sức trẻ VNPAY trong chính mỗi thành viên & chúng ta sẽ cùng “Vững bước tới thành công”!!!

Một vài hình ảnh trong đêm Gala Dinner: