VNPAY tài trợ giải Golf Outing tại Banking Vietnam 2011


Trong hai ngày 25 và 26/5/2011, Hội thảo và triển lãm Banking Vietnam 2011 với chủ đề “Tối ưu hóa hạ tầng - đa dạng dịch vụ ngân hàng” đã diễn ra tại Hà Nội đúng vào dịp kỉ niệm 60 năm thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam.

Bên cạnh các chủ đề được thảo luận tại hội thảo và khu triển lãm của các ngân hàng, tổ chức tín dụng, các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài nước; giải Golf Outing giao hữu và tiệc tối khai mạc là một trong những sự kiện thu hút sự chú ý của các đại biểu tham dự Banking Vietnam 2011.

Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) tham gia Banking Vietnam 2011 với danh vị là nhà tài trợ giải Golf Outing giao lưu giữa đại diện cấp cao của các đơn vị tham dự sự kiện. Các đại biểu và khách mời trong buổi thi đấu Golf giao hữu và đêm Gala Dinner khai mạc sự kiện đã được nhận những phần quà ý nghĩa từ VNPAY. Cũng trong đêm Gala Dinner, Ông Trần Trí Mạnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị VNPAY đã tham dự lễ trao giải cho các Golfers thi đấu xuất sắc.

Ông Trần Trí Mạnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị VNPAY trao thưởng cho các Golfers đạt giải

 
Gian quà tặng của VNPAY thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời
 
Banking Vietnam là sự kiện CNTT Ngân hàng thường niên do Cục Công nghệ tin học Ngân hàng - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (ITDB) và Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG) phối hợp tổ chức. Đây là lần thứ 14 Hội thảo - Triển lãm Banking Vietnam được tổ chức. Năm nay, sự kiện tập trung vào 4 nhóm nội dung chính: công nghệ hỗ trợ quản trị ngân hàng nâng cao năng lực cạnh tranh; tối ưu hóa hạ tầng công nghệ; đa dạng dịch vụ ngân hàng thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và an toàn an ninh hệ thống thông tin.