VNPAY phối hợp triển khai dịch vụ với chi nhánh Agribank


Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), vừa qua Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã cử đoàn cán bộ tới tiếp xúc làm việc nhằm phối hợp triển khai dịch vụ tại các chi nhánh Agribank của hơn 60 tỉnh thành trên cả nước.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam là một trong những đối tác đã triển khai thành công gói dịch vụ Mobile Banking, bao gồm các tiện ích thanh toán hiện đại qua điện thoại di động như SMS Banking, nạp tiền điện thoại qua tin nhắn - VnTopup, chuyển khoản qua tin nhắn - ATransfer, thanh toán hóa đơn qua tin nhắn - APayBill. Mới đây, Agribank & VNPAY đã chính thức triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn trả sau qua hình thức Nhờ thu tự động & bán vé máy bay tại quầy nhằm gia tăng tiện ích cho các chủ tài khoản Agribank.

Mục đích của chuyến công tác đến chi nhánh là thu thập ý kiến đóng góp của các cán bộ trực tiếp phát triển dịch vụ để tăng cường hơn nữa chất lượng dịch vụ và hỗ trợ tốt hơn cho chi nhánh. Tại các buổi làm việc với chi nhánh, đoàn cán bộ VNPAY đã trực tiếp khảo sát và lắng nghe các ý kiến của Ban Lãnh đạo Chi nhánh và các cán bộ phòng Dịch vụ & Marketing về các dịch vụ hợp tác giữa hai đơn vị. Hai bên đã thống nhất cùng hợp tác về nghiệp vụ triển khai & các chương trình marketing thúc đẩy sự phát triển của công nghệ thanh toán hiện đại, hướng tới mục tiêu gia tăng tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt cho các khách hàng của Agribank.

Chuyến công tác đã nhận được những phản hồi tốt đẹp từ phía các chi nhánh Agribank và đã giúp xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp giữa cán bộ chi nhánh với VNPAY.

Dưới đây là một vài hình ảnh của đoàn cán bộ VNPAY tại các Chi nhánh Agribank:

 


 Đoàn công tác tại Agribank Chi nhánh Kon Tum

 


 Khách hàng đăng ký dịch vụ Mobile Banking tại Agribank Chi nhánh Kon Tum

 

  

Quầy khách hàng tại Agribank Chi nhánh Hà Nam 

 


 Biển quảng cáo dịch vụ Mobile Banking tại Agribank Chi nhánh Nghệ An

 


Biển quảng cáo dịch vụ Mobile Banking tại Agribank Chi nhánh Cần Thơ

  


Điểm đăng ký dịch vụ Mobile Banking tại Agribank Chi nhánh Bến Thành