VNPAY giới thiệu giải pháp QR Pay tại Seamless 2017

Ngày 6 - 7 tháng 9 vừa qua, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, Hội nghị Seamless 2017 đã được tổ chức thành công và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Seamless được biết đến là hội nghị lớn nhất châu Á về thương mại và các phương thức thanh toán trong thương mại điện tử. Năm 2017, Hội nghị Seamless lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam để kết nối các doanh nhân và tổ chức trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ và các phương thức thanh toán. Hội nghị Seamless năm nay tại Việt Nam quy tụ hơn 500 khách mời tham dự chính là nơi gặp gỡ cho một tương lai mới của ngành thương mại điện tử.

Với khoảng 60 diễn giả đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, hội nghị có 2 phiên hội thảo diễn ra trong 2 ngày, mang đến những ý tưởng mới và truyền cảm hứng cho những người tham dự. Với những thế mạnh về mạng lưới, nội dung xuất sắc và những sản phẩm tiên tiến, hội nghị hướng tới những tư duy mới và hiện đại hơn cho thị trường hiện tại. Qua đó, giúp các doanh nghiệp và tổ chức tiếp cận đúng người, đúng thời điểm, trong một môi trường kiến tạo cơ hội.

Tại khu vực triển lãm công nghệ, cùng với các thương hiệu nổi tiếng quốc tế, VNPAY đã giới thiệu, quảng bá những công nghệ, dịch vụ thế mạnh như: Cổng thanh toán, QR Pay, Mobile Banking… và thu hút được sự chú ý, tìm hiểu của nhiều đối tác quốc tế cũng như trong nước.

Đặc biệt, khu vực trải nghiệm công nghệ thanh toán bằng mã VNPAY QR (QR Pay) được nhiều công ty và khách hàng đặc biệt quan tâm. Khách hàng có thể thanh toán nhanh bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng lớn tại Việt Nam mà VNPAY đang triển khai kết nối. Hệ thống chấp nhận thanh toán QR Pay rất đa dạng thuộc mọi lĩnh vực và quy mô: các website thương mại điện tử, các cửa hàng/điểm kinh doanh vật lý, các gian hàng ảo (virtual store) có sử dụng công nghệ QR code.

Một số hình ảnh tại gian hàng VNPAY tại Hội nghị Seamless 2017: