VNPAY FC liên tục giành chiến thắng tại ICT Vietnam League

Vào cuối tuần này, sân cỏ ICT Vietnam League sẽ tiếp tục nóng lên bởi các trận đấu thuộc vòng tứ kết, tiêu biểu là trận giữa VNPAY FC gặp Game4V vào chiều 19/04/2014.

ICT Vietnam League 2013 là giải thể thao uy tín, có chất lượng chuyên môn cao được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Công nghệ thông tin – Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) với các cơ quan, công ty chuyên về lĩnh vực IT trên địa bàn Hà Nội nhằm thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của anh em hoạt động trong ngành. Giải đấu là cơ hội giao lưu giữa các doanh nghiệp ICT, qua đó phát triển phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe cho mỗi cá nhân. Bên cạnh việc thi đấu, sân chơi mang lại sự gắn kết và hướng tới các hình thức hợp tác & hỗ trợ cùng phát triển cho các doanh nghiệp tham gia.

Lần thứ 2 tham gia giải ICT Vietnam League, VNPAY FC đã vượt qua vòng bảng với thành tích ấn tượng cùng kinh nghiệm và lối chơi ngày càng được cải thiện. Giải đấu quy tụ sự tham gia của 24 đội bóng ngành CNTT ở Hà Nội. VNPAY FC nằm ở bảng A cùng 5 đội bóng khác, các cầu thủ VNPAY FC đã cố gắng và thể hiện rất tốt qua từng trận đấu. Sau 10 lượt trận vòng bảng, VNPAY FC trở thành đội bóng duy nhất bất bại (8 thắng, 2 hòa) và để lọt lưới ít nhất (6 bàn/10 trận), ghi được 29 bàn thắng.

Chiến thắng cuối tuần qua thuộc vòng 1/8 trước FC TruePlus với tỷ số 2 – 0 giúp VNPAY FC giành vé vào tứ kết và có bước đệm tinh thần tốt nhất cho trận đấu tiếp đón Game4V trên sân bóng Đại học Y Hà Nội vào ngày 19/04/2014 tuần này.

Sức mạnh giúp VNPAY FC có thể tiến xa hơn tại giải ICT Vietnam League đó là sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ và sự cổ vũ, sát cánh của các cổ động viên - liều thuốc tinh thần quý báu giúp các cầu thủ VNPAY FC thi đấu tốt nhất và giành chiến thắng.

Một số hình ảnh thi đấu của VNPAY FC: