VNPAY đồng hành cùng đêm Gala “Sinh viên Thủ đô nói không với bạo lực gia đình”

Nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông “Sinh viên Thủ đô nói không với bạo lực gia đình” với chủ đề “Gia đình là nơi để yêu thương”, tối 03/04/2014 vừa qua, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, trường Đại học Bách Khoa, Học viện Thanh thiếu niên đã tổ chức đêm Gala tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội với tham gia của nhiều đại biểu, khách quý. VNPAY vinh dự tham gia trong vai trò đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Đêm Gala được tổ chức dưới dạng một sân chơi, giúp các bạn sinh viên tìm hiểu kiến thức về Giới và bạo lực gia đình ở Việt Nam thông qua hình thức trò chơi giữa 3 đội chơi và các phần chơi với khán giả. Tại đây, các bạn đã được trình bày hiểu biết của mình thông qua các phần thi: tài năng, hùng biện của sinh viên, đố vui giao lưu với khán giả. Đặc biệt, qua những nhận xét, đánh giá của Ban giám khảo, các bạn sinh viên có cơ hội hiểu sâu hơn về Giới và Phòng chống bạo lực gia đình.

Các bạn sinh viên trường Học viện Thanh thiếu niên biểu diễn văn nghệ tại đêm Gala


Ba đội tham gia chương trình giao lưu với khán giả

Vinh dự đồng hành cùng chương trình, tới dự buổi Gala có đại diện của Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam – ông Trần Trọng Nghĩa đã lên ký vào cuốn sổ "Nói không với bạo lực gia đình".


 

Ban tổ chức tặng hoa và trao bằng khen cho các nhà đồng hành cùng chương trình


Kết thúc đêm Gala đầy ý nghĩa, các bạn sinh viên và MC Hoàng Anh cùng đứng trên sân khấu và hát vang bài “Heal the world”

Trước đó, Chuỗi hoạt động truyền thông “Sinh viên Thủ đô nói không với bạo lực gia đình” đã được diễn ra từ ngày 25/03 đến 02/04/2014 bao gồm nhiều hoạt động khác như: Thu thập 5.000 chữ ký cho cuốn sổ “Nói không với bạo lực gia đình”, Quay & quảng bá video clip “Nói không với bạo lực gia đình”

Xem Clip Tập thể VNPAY nói không với bạo lực gia đình tại đây.