VNPAY đạt chứng nhận Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2013

Ngày 14/12/2013 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) vinh dự là một trong 170 doanh nghiệp xuất sắc từ hơn 11.000 doanh nghiệp được khảo sát đạt chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp, được trao chứng nhận “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2013” dựa trên 4 tiêu chí: kinh tế, môi trường, xã hội và văn hóa.

Giải thưởng được Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức trong và ngoài nước khảo sát thực hiện từ năm 2005 nhằm giúp các doanh nghiệp tự hoàn thiện năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác và người tiêu dùng. Đồng thời tăng cường năng lực cạnh tranh dựa trên sự khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điều kiện để hợp tác liên kết và liên minh thương mại.


Ông Trần Trí Mạnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị VNPAY đón nhận danh hiệu từ Ban tổ chức

Kết quả này dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm Thương hiệu thường niên của Doanh nghiệp Việt Nam theo yêu cầu của các Chương trình Liên kết Thương mại Toàn cầu (GTA), Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương; Viện Nghiên cứu Kinh tế; Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức, Châu Âu) và theo Hệ thống Quản lý Quốc tế (Sustainable Development Business Index – SDB).


Các doanh nghiệp được vinh danh tại Hội nghị Công bố Chỉ số Tín nhiệm Doanh nghiệp 2013

Quá trình khảo sát đánh giá được diễn ra chặt chẽ và công khai, doanh nghiệp được cấp chứng nhận được xác nhận đảm bảo các quy trình Xây dựng hệ thống phát triển thương hiệu, Theo dõi và thăm dò ý kiến khách hàng, Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, Đảm bảo chất lượng sản phẩm – dịch vụ, Đáp ứng các yêu cầu liên quan khác (Chất lượng, lao động, môi trường, trách nhiệm xã hội…)


Chứng nhận Doanh nghiệp Phát triển Bền vững có giá trị toàn cầu, được Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity giám sát chất lượng và công nhận. Chứng nhận này một lần nữa khẳng định mục đích nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của VNPAY trong mục tiêu trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử và thương mại di động tại Việt Nam.