VNPAY 10 năm - Một chặng đường chinh phục

Tối 07/03 vừa qua tại khách sạn Pullman Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) (07/03/2007 – 07/03/2017). Đây là cột mốc đánh dấu chặng đường phát triển và những thành tựu VNPAY đạt được trong 10 năm từ khi thành lập. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui mừng, ấm áp với sự tham gia của toàn bộ cán bộ nhân viên VNPAY cùng các quý đối tác, khách hàng thân thiết.

Luôn nhanh nhạy nắm bắt những cơ hội và thách thức mới, từ khi thành lập đến nay, VNPAY đã vươn mình trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam. Trong 10 năm không ngừng phát triển, các dịch vụ tiện ích lần lượt ra đời đáp ứng đúng mục tiêu “Cho cuộc sống đơn giản hơn”: Ứng dụng Mobile Banking, Cổng thanh toán VNPAY, VnShop, Website thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến Vban.vn, Tổng đài Vé máy bay VnTicket, dịch vụ Nạp tiền điện thoại VnTopup, SMS Banking, Thanh toán hóa đơn VnPayBill, Ví điện tử VnMart, Sim đa năng,…

10 năm - một chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn, là thời gian để những VNPAYERS thể hiện, trải nghiệm, nỗ lực hết mình để gặt hái được những thành công, ghi dấu ấn cùng những cột mốc ấn tượng của công ty. Đó sẽ là bàn đạp để VNPAY tiếp tục cố gắng và vươn xa hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Lễ kỷ niệm 10 năm VNPAY đã vinh danh các cá nhân có nhiều cống hiến và đóng góp cho công ty từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.
Chủ tịch HĐQT VNPAY trao kỷ niệm chương cho các cá nhân 10 năm đồng hành cùng VNPAY

Ông Trần Trí Mạnh - Chủ tịch HĐQT VNPAY trao kỷ niệm chương cho các cá nhân 10 năm đồng hành cùng VNPAY

Các cá nhân cống hiến 9 năm và có nhiều đóng góp nhận kỷ niệm chương

Các cá nhân cống hiến 9 năm và có nhiều đóng góp nhận kỷ niệm chương

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc VNPAY – Ông Lê Tánh đã gửi lời cám ơn chân thành tới các khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ VNPAY, cảm ơn sự đóng góp tích cực và to lớn của tất cả cán bộ công nhân viên đối với sự trưởng thành và phát triển của Công ty trong suốt 10 năm qua. Nhìn lại chặng đường đi qua, VNPAY đã và đang từng bước vượt qua mọi khó khăn thử thách và phát triển vững bền trong thời gian tới.

Cũng trong buổi lễ, Ông Trần Trí Mạnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị VNPAY đã chia sẻ về những mục tiêu sắp tới của công ty: “Mục tiêu của VNPAY là luôn luôn tạo ra những giá trị chất xám, mang tính đột biến cho xã hội. Đối với mỗi thành viên của VNPAY, chúng ta cùng đặt mục tiêu ngày mai tốt hơn ngày hôm nay”.

Sau nghi thức chính của Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty là chương trình âm nhạc và giao lưu sôi động. Đây là chương trình đặc biệt mà VNPAY muốn dành tặng tất cả các đối tác bạn hữu thân thiết của VNPAY và toàn bộ thành viên Công ty vì sự ủng hộ và cố gắng hết mình trong suốt chặng đường phát triển cùng VNPAY. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ là những trò chơi sôi động giúp gắn kết các thành viên của đại gia đình VNPAY.

Lễ kỷ niệm kết thúc bằng tiệc tối giao lưu với nhiều phần quà rút thăm may mắn giá trị và ý nghĩa đánh dấu một lễ hội trang trọng ấm cúng, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với các khách mời cũng như sự tự hào, hạnh phúc của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên VNPAY.

Ban Lãnh đạo khai tiệc mở màn chương trình

Ban Lãnh đạo khai tiệc mở màn chương trình

Các thành viên tham gia trò chơi

Các thành viên tham gia trò chơi

Ca sỹ Kỳ Phương Uyên và Vũ đoàn

Ca sỹ Kỳ Phương Uyên và Vũ đoàn

Tiết mục văn nghệ do chính thành viên VNPAY lên ý tưởng và biểu diễn

Tiết mục văn nghệ do chính thành viên VNPAY lên ý tưởng và biểu diễn

Ông Trần Trí Mạnh trao giải nhất chương trình Bốc thăm may mắn

Chủ tịch HĐQT VNPAY - Ông Trần Trí Mạnh trao giải nhất chương trình Bốc thăm may mắn