VNPAY – 5 năm “Cho cuộc sống đơn giản hơn”


Ngày 7/3/2012, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập công ty tại khách sạn Fortuna, Hà Nội. Đây là hoạt động ghi dấu mốc quan trọng trong tiến trình xây dựng và phát triển của VNPAY.

Được thành lập vào ngày 7/3/2007, sau 5 năm  hoạt động, VNPAY đã định hình và phát triển được các dịch vụ thế mạnh; liên kết và hợp tác với các đối tác là các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, tất cả các mạng di động cùng nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử để đưa ra nhiều giải pháp thanh toán đơn giản, tiện lợi, mang lại tiện ích cho hàng triệu người sử dụng như: Mobile Banking, Nạp tiền điện thoại VnTopup, Thanh toán hóa đơn VnPayBill, Ví điện tử VnMart, Sim đa năng, Cổng thanh toán VnPayment…

Đặc biệt, trong nhóm các tiện ích thanh toán ngân hàng trên nền di động, Nạp tiền điện thoại VnTopup được coi là một dịch vụ thế mạnh của VNPAY, dịch vụ nhận được sự tin cậy sử dụng của hàng triệu khách hàng và đã được trao tặng danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011”. Là công ty cung cấp giải pháp Topup trực tiếp đầu tiên trên thị trường, hiện nay VNPAY có thể cung cấp dịch vụ đến hơn 80% khách hàng của các ngân hàng trên toàn quốc.

Cũng sau 5 năm, từ những thành viên sáng lập ban đầu, VNPAY đã xây dựng được một đội ngũ đồng đều từ Ban lãnh đạo đến cán bộ công nhân viên là những người đầy tâm huyết với dịch vụ và cống hiến cho công ty tinh thần làm việc không biết mệt mỏi và đầy sáng tạo. Với những tiềm lực đã tích lũy được, VNPAY hoàn toàn tự tin bước sang tuổi thứ 6 - giai đoạn mới để khẳng định vị trí mục tiêu dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và thương mại di động, đồng thời vươn xa hơn nữa ở các thị trường nước ngoài và mở rộng các dịch vụ mới trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Một số hình ảnh trong Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập VNPAY:

 


 Ban Lãnh đạo thắp nến mừng sinh nhật VNPAY

 


 Ban Lãnh đạo – những thành viên sáng lập VNPAY cùng thổi nến mừng công ty tròn 5 năm hoạt động

 


 VNPAY – 5 năm một chặng đường

 


 


 Ban Lãnh đạo trao kỉ niệm chương cho các thành viên gắn bó với VNPAY từ những ngày đầu thành lập

 


  Cùng nâng ly chúc mừng VNPAY

 


 Tập thể VNPAY quyết tâm cán đích những thành công mới