Phim tết Hai Lúa chính thức ra rạp

Tối ngày 16/ 01 vừa qua, đoàn phim Hai Lúa đã có buổi họp báo ra mắt báo chí và giới truyền thông. Bộ phim hài Tết do VNPAY & Cinebox đồng đầu tư và sản xuất với sự mong đợi của khán giả đã chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 17/ 01/ 2014.

Ngay từ khi thông tin về bộ phim Hai Lúa chính thức khởi quay, bộ phim đã nhận được sự quan tâm và chờ đợi của khán giả bởi sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng, hứa hẹn làm nên điều bất ngờ cho phim như Phương Mỹ Chi, Trấn Thành, Tấn Beo, Thanh Nam, Hoa hậu Diễm Hương,… Tại buổi ra mắt, ekip thực hiện bộ phim cũng đã chia sẻ về quá trình thực hiện, những kỷ niệm mà ekip đã có được khi đồng hành cùng bộ phim này.



Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ của nhân vật Hai Lúa cùng 2 người bạn đồng hành “cực…kì quặc”, chính bộ ba này đã tạo nên đầy những tình huống dở khóc dở cười. Thông qua cuộc hành trình ấy, phim mở ra thông điệp: “Sống chân thành, yêu thương mọi người và giúp nhau vượt qua khó khăn”. Với Hai Lúa, khán giả không chỉ có thể mang về cho mình những tiếng cười sảng khoái thông qua những tình huống hài hước, vui tươi mà các diễn viên thể hiện trong phim. Ở Hai Lúa, khán giả còn có thể chiêm ngưỡng những cảnh đẹp ở các miền quê của Việt Nam. Bên cạnh đó, phần lớn hình ảnh bộ phim được thực hiện ở Angkor Wat nên khi thưởng thức phim Hai Lúa, khán giả cũng có thể tham quan nhiều danh lam thắng cảnh ở đất nước Campuchia này.

Tuy nhiên, không chỉ là tiếng cười đơn thuần, phim còn có những trường đoạn xúc động, chạm vào trái tim của khán giả. Đó là thần đồng dân ca Phương Mỹ Chi với câu hát  “Con không cha như nhà không có nóc/Vợ vắng chồng như đàn bị đứt dây” hay trường đoạn Trấn Thành quyết nói không với cờ bạc.

Bộ phim do đạo diễn Lê Quang Hưng phụ trách với sự tham gia của các diễn viên Don Nguyễn, Hoa hậu Diễm Hương, Phan Thị Mơ, Thanh Nam, Tấn Beo, Trấn Thành... và đặc biệt là “hiện tượng” The Voice Kids Phương Mỹ Chi với lời ca và diễn xuất ngọt ngào của mình.

Cùng xem “Hai Lúa” và cảm nhận “Sống chân tình cuộc đời mới vui như Tết”!!!

Xem Trailer Phim Tết “Hai Lúa” tại đây 

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim "Hai Lúa"


Diễm Hương cùng Trấn Thành, Phương Mỹ Chi

 


Trong phim Hai Lúa, Trấn Thành cũng phải lòng yêu cô gái xinh đẹp Diễm Hương

 


Trấn Thành và bạn gái

 


Phương Mỹ Chi


 

Tấn Beo

 


Quang Hà

 


Đoàn phim Hai Lúa trong buổi ra mắt