Đội bóng VNPAY thắng đậm trong trận ra quân Giải Vietinbank ITC Open 2012

Chiều 20/08/2012, tại Sân vận động Quân chủng Phòng không – Không quân, Hà Nội, Giải bóng đá mini Vietinbank ITC mở rộng lần VII – năm 2012 đã chính thức khai mạc.

Vietinbank ITC Open 2012 là giải thể thao uy tín, có chất lượng chuyên môn cao được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Công nghệ thông tin – Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam với các cơ quan, công ty chuyên về lĩnh vực IT trên địa bàn Hà Nội nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, giao lưu giữa các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tin học ngân hàng.

Giải đấu sẽ diễn ra từ 20/08/2012 đến 31/08/2012 với sự tranh tài của 8 đội bóng bao gồm: VNPAY, Microtec, Fisbank, ETC, Vietinbank ITC, Misoft, Fujitsu và HPT. Các đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Ngoài việc cử đội bóng thi đấu, VNPAY tham gia Vietinbank ITC Open 2012 với tư cách là nhà tài trợ vàng của giải.

Ngay sau lễ khai mạc, đội bóng VNPAY đã có trận tranh đấu đầu tiên với Microtec. Mặc dù thời tiết không ủng hộ, nhưng với tinh thần thi đấu hết mình, các cầu thủ đã mang đến cho khán giả một trận đấu quyết liệt với nhiều pha tranh bóng đẹp mắt, gay cấn mang lại chiến thắng 4 – 0 chung cuộc về cho đội tuyển VNPAY.

Một số hình ảnh trong buổi khai mạc và trận ra quân:

 


Đại diện Ban tổ chức Vietinbank ITC Open 2012 phát biểu khai mạc

 


Các đội bóng tham gia Vietinbank ITC Open 2012

 


Hai đội bóng VNPAY và Microtec bắt tay giao hữu trước trận ra quân