Đội bóng VNPAY ra quân tại ICT Vietnam League 2012

Sáng 7/7/2012, Giải bóng đá  ICT Vietnam League 2012 đã chính thức khai mạc và khởi tranh tại Sân bóng Đại học Y Hà Nội. Giải đấu là sự quy tụ của 24 đội bóng mạnh đến từ các đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành công nghệ thông tin như: VNPAY, VC Corp, Hotdeal.vn, Biaki, Ngân Lượng, NhomMua v.v.. Cùng với việc cử đội tuyển tham gia giải đấu, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) chính thức là nhà tài trợ Bạc Giải bóng đá ICT Vietnam League 2012.

Phát biểu trong Lễ Khai Mạc, Ban tổ chức hứa hẹn sẽ chung tay xây dựng "Giải ICT Vietnam League mang lại khoảng thời gian thoải mái, vui vẻ, nâng cao sức khỏe của những đội tham gia giải đấu, sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Không những thế, Ban tổ chức mong rằng giải đấu phong trào này sẽ đóng góp tích cực vào việc xây dựng tinh thần đoàn kết, tình hữu nghị giữa các đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành, đồng thời giúp các doanh nghiệp xây dựng văn hoá công ty và tinh thần thể thao mạnh mẽ". 

Giải diễn ra từ ngày 07/7/2012 tới 22/12/2012 với hơn 200 trận đấu. Ngay sau lễ khai mạc giải ICT Vietnam League 2012 đã diễn ra 4 trận đấu của 8 đội được chọn ngẫu nhiên trong 4 bảng, mở màn cho một loạt trận cầu nảy lửa của giải. Với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi quen thuộc trong ngành ICT, giải dự báo sẽ rất sôi nổi và hấp dẫn. Giải bóng đá ICT VIETNAM LEAGUE dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để duy trì một hoạt động có ích cho cộng đồng ICT Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

 


 Đại diện các đội bóng nhận hoa lưu niệm từ Ban tổ chức 

 


 Đại diện các nhà tài trợ giải ICT Vietnam League 2012

 


 Các đội bóng ra quân trong ngày khai mạc

 


  Đội hình VNPAY tham gia ICT Vietnam League 2012

 


  Hai đội bóng bắt tay giao hữu trước tiếng còi khai cuộc

 

 


 Những pha tranh bóng gay cấn, quyết liệt