Đặt vé xe, đặt phòng khách sạn, mua vé xem phim trên Agribank E-Mobile Banking

Mới đây, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking được cập nhật phiên bản mới với nhiều tiện ích được bổ sung, nổi bật trong số đó là tính năng Đặt vé xe, Đặt phòng khách sạn… đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong thời đại công nghệ số thay đổi từng ngày.

Theo đó, với tính năng Đặt vé xe khách hàng có thể dễ dàng đặt vé xe khách chỉ với vài thao tác chạm trên điện thoại di động. Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking giờ đây đóng vai trò như một đại lý kết nối với hơn 2000 hãng xe, mang tới các tuyến xe trên khắp cả nước với mức giá hấp dẫn nhất. Người dùng chỉ cần chọn hành trình (điểm đến/đi, ngày đi), ứng dụng sẽ đề xuất các chuyến xe của các hãng phù hợp và được sắp xếp theo giờ chạy, mức giá và theo đánh giá của người dùng.

Tính năng Đặt vé xe mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Nếu như trước đây để đặt xe khách hàng phải gọi điện tổng đài, chờ phản hồi mất nhiều thời gian hay đặt xe trên các trang đặt vé trực tuyến với nhiều thao tác phức tạp, việc thanh toán trên các trang này cũng còn nhiều bất cập, thì từ nay với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking khách hàng đã có thể dễ dàng đặt vé xe chỉ trong 1 phút.

Đặt phòng khách sạn cũng là một trong những tiện ích mới được Agribank cập nhật lần này, chuyến đi du lịch của bạn và gia đình đã bớt “đau đầu” bởi việc đặt phòng khách sạn đã thuận tiện hơn với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Khách hàng chỉ cần lựa chọn địa điểm, thời gian, thêm các tiêu chí lựa chọn như hạng khách sạn, mức giá mong muốn, ứng dụng sẽ tự đồng đề xuất các khách sạn phù hợp.

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đang trở thành người bạn không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều khách hàng bởi những tiện lợi mà ứng dụng mang lại. Bên cạnh các giao dịch ngân hàng thuận tiện không cần tới quầy như chuyển khoản trong và ngoài ngân hàng, dịch vụ thẻ… ứng dụng còn mang tới đa dạng tiện ích phục vụ nhiều nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như thanh toán QR, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua vé xem phim… và mới đây nhất là các tính năng Đặt vé xe và đặt phòng khách sạn.

Mở ngay ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để trải nghiệm sự tiện lợi mà ứng dụng mang lại.  Nếu chưa có ứng dụng có thể tải ngay tại đây: App Store hoặc Google Play