Hàng ngàn quà tặng dành cho khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking và VCBPAY

Thanh toán bằng mã QR là hình thức thanh toán mới sử dụng mã ma trận. Với mã QR, việc thanh toán trở nên dễ dàng, đơn giản và cũng nâng cao hơn về tính bảo mật.

Nắm bắt được xu thế này, Vietcombank đã triển khai tính năng thanh toán bằng mã QR trên 2 ứng dụng VCB – Mobile B@nking và VCBPAY. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện mua sắm và thành toán bằng mã QR tại các địa điểm chấp nhận thanh toán hoặc các mua sắm và thanh toán online với hình thức này.

Để giới thiệu dịch vụ thanh toán bằng mã QR cũng như tăng độ nhận diện của dịch vụ, Vietcombank chính thức triển khai CTKM “Quét mã QR – Săn quà đón tết cùng VCB – Mobile B@nking và VCBPAY”

Chương trình kéo dài từ ngày 11/12/2018 – 04/02/2019 áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân (KH) có giao dịch thanh toán bằng mã QR thành công trên VCB – Mobile B@nking và/hoặc VCBPAY. Theo đó, KH có phát sinh giao dịch thanh toán bằng mã QR thành công đều có cơ hội nhận được những phần quà từ chương trình.

Thể lệ chi tiết vui lòng xem tại đây

Còn gì tuyệt vời hơn trong không khí háo hức đón tết Kỷ Hợi, khách hàng khi mua sắm đón tết lại nhận thêm được những phần quà hấp dẫn. Hãy cùng trải nghiệm ngay dịch vụ thanh toán bằng mã QR trên VCB – Mobile B@nking và VCBPAY để thỏa sức thể hiện cá tính cũng như nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mại